Khổ như cô nàng mũm mĩm trong couple 'đũa lệch' nổi tiếng Trung Quốc, vỗ béo chồng nhưng mỡ cứ nhập vào mình

Dù cô nàng đã lên kế hoạch giảm cân nhưng lại bị chồng thường xuyên rủ rê vào con đường ăn uống no say.

Với những người chăm theo dõi các gưỡng mặt nổi tiếng MXH ở Trung Quốc sẽ không còn xa lạ với cặp đôi đũa lệch - hot boy Dương Dương Dương (tên thật là Lưu Gia Vỹ) và nàng bạn gái mũm mĩm Lưu Dương. Cặp đôi đã chính thức về chung một nhà vào ngày 22/3 vừa qua, sau 3 năm hẹn hò.

Khổ như cô nàng mũm mĩm trong couple đũa lệch nổi tiếng Trung Quốc, vỗ béo chồng nhưng mỡ cứ nhập vào mình-1
Khổ như cô nàng mũm mĩm trong couple đũa lệch nổi tiếng Trung Quốc, vỗ béo chồng nhưng mỡ cứ nhập vào mình-2
Cặp đôi đũa lệch đã về chung một nhà sau nhiều năm hẹn hò.

Sau khi về chung một nhà, cuộc sống của cả hai không có quá nhiều thay đổi. Trên trang cá nhân, hot boy và bà xã vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ.

Khổ như cô nàng mũm mĩm trong couple đũa lệch nổi tiếng Trung Quốc, vỗ béo chồng nhưng mỡ cứ nhập vào mình-3Khổ như cô nàng mũm mĩm trong couple đũa lệch nổi tiếng Trung Quốc, vỗ béo chồng nhưng mỡ cứ nhập vào mình-4Khổ như cô nàng mũm mĩm trong couple đũa lệch nổi tiếng Trung Quốc, vỗ béo chồng nhưng mỡ cứ nhập vào mình-5
Đôi vợ chồng son thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc.

Đáng chú ý là cô nàng Lưu Dương sau khi lên xe hoa thì ngày càng ra dáng người phụ nữ đảm đang của gia đình. Cô là đầu bếp chính trong mỗi bữa ăn. Nhìn những món ăn phong phú cô nấu cho chồng mà 500 anh em đều muốn có vợ ngay và luôn.

Khổ như cô nàng mũm mĩm trong couple đũa lệch nổi tiếng Trung Quốc, vỗ béo chồng nhưng mỡ cứ nhập vào mình-6

Tuy nhiên, một sự thật đau lòng do chính bà xã Lưu Dương tiết lộ, mới cưới nhau cô nàng vẫn tiếp tục tăng cân. Dù đã lên kế hoạch giảm cân chưa đầy 24 tiếng đã thất bại vì chính chồng cô cứ nhất quyết rủ rê bà xã phải ăn uống no say cùng mình.

3 năm trước, Lưu Dương chỉ nặng 42,5 kg. Tuy nhiên vì Dương Dương Dương yêu cô say đắm, sợ mất bạn gái nên quyết tâm vỗ béo để cưới.

Chính hot boy sinh năm 1997 từng chia sẻ: "Lúc mới quen, bé mập của tôi gầy lắm, sau này bị tôi vỗ béo đấy chứ. Dù sao thì trong mắt tôi, cô ấy cũng là đẹp nhất, đáng yêu nhất".

Lưu Dương từng than thở: "Năm 2017, tôi trông cũng khả ái lắm, tôi không biết vì sao mình lại trở nên béo như bây giờ". Trên thực tế, bạn trai đã cho cô ăn uống thoải mái, chăm sóc từng chút một khiến cô tăng cân vèo vèo.

Nổi tiếng là đũa lệch vậy thôi chứ quả thật cặp đôi này vô cùng đáng yêu, thậm chí là xứng đôi vừa lứa. Dù có ngoại hình hơi quá khổ nhưng trông Lưu Dương vẫn vô cùng đáng yêu. Gương mặt của cô nàng vẫn sở hữu những đường nét hài hòa không thua kém hot girl.

Khổ như cô nàng mũm mĩm trong couple đũa lệch nổi tiếng Trung Quốc, vỗ béo chồng nhưng mỡ cứ nhập vào mình-7
Khổ như cô nàng mũm mĩm trong couple đũa lệch nổi tiếng Trung Quốc, vỗ béo chồng nhưng mỡ cứ nhập vào mình-8
Cả hai đáng yêu và đẹp đôi thế này cơ mà!
 


Theo Báo Đất Việt


cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao