Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby liên tục ghi điểm nhờ làm việc từ thiện

(2Sao) - Kể từ sau khi kết hôn, cặp đôi càng chăm chỉ làm từ thiện hơn.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby luôn được coi là một trong những "cặp đôi chiêu trò" của làng giải trí Hoa ngữ, tuy nhiên không ai có thể phủ nhận việc cặp đôi luôn rất thật lòng trong công việc từ thiện. Mới đây, vì công việc vô cùng bận rộn, Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby đã hủy bỏ kế hoạch tuần trăng mật, thay vào đó, hai người về Thanh Đảo - quê hương của Huỳnh Hiểu Minh để thăm ông bà ngoại của anh chàng. Ngày hôm sau, hai người đã đến vùng ngoại ô để quyên góp cũng như tặng quà cho các trẻ em nghèo ở một trường tiểu học.



Cặp đôi vui vẻ tham gia hoạt động cùng các em nhỏ

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã quyên tặng 30 suất học bổng, ước tính trị giá đến 1,5 triệu NDT (tương đương hơn 5 tỉ đồng). Đồng thời, cặp đôi cũng giành tặng 300 món quà cho các em giá trị vào khoản 520.000 NDT, trước đó cặp đôi cũng đã quyên góp hơn 2 triệu NDT tại Sơn Đông. Không chỉ vậy, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cũng giành tặng các em rất nhiều vật phẩm cần thiết trong cuộc sống như cặp sách, đồ dùng học tập, khăn len và áo khoác cho mùa đông, đặc biệt còn có những chiếc kẹo cưới được làm thủ công bởi những người khuyết tật.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby được khen ngợi vì những hành động tốt đẹp. Huỳnh Hiểu Minh đã nhiều lần quyên góp từ thiện cũng như mở những quỹ từ thiện riêng mang tên mình và Angela Baby. Trong đám cưới, Huỳnh Hiểu Minh cũng tiết lộ anh đã tặng vợ mình quỹ từ thiện mang tên "Yêu thương Baby" để nuôi dưỡng 527 trẻ em mồ côi, khuyết tật. 

Cùng các em nhỏ trồng cây

Tặng các em nhỏ những hộp kéo cưới được làm bởi chính tay những người khuyết tật




Thậm chí cặp đôi còn đứng lớp kể những câu chuyện ý nghĩa cho các em



Những hình ảnh ấm áp và ân cần khi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đến thăm những người gia neo đơn

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất