Lâm Y Thần đón sinh nhật 33 tuổi, khoe vẻ đẹp như gái đôi mươi

(2Sao) - Nhiều người ngưỡng mộ gương mặt "trẻ mãi không già" của Lâm Y Thần.

Ngày 29/10, "nữ thần không tuổi" Lâm Y Thần đã đăng tải một bức ảnh của mình lên mạng xã hội để cảm ơn các fan hâm mộ đã chúc mừng sinh nhật cô. Có thể thấy trong bức ảnh, cô để măt mộc, mái tóc buộc cao gọn gàng khoe làn da mịn màng không tì vết. Nhiều người vô cùng ngưỡng mộ sự trẻ đẹp bất chấp thời gian của Lâm Y Thần, dù hiện tại cô đã 33 tuổi nhưng ngoại hình vẫn như thiếu nữ đôi mươi.

Lâm Y Thần chia sẻ: "Cảm ơn các bạn, đây là một ngày sinh nhật bình yên và ấm áp"

Đã 10 năm kể từ ngày bộ phim "Ngây thơ" do Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng đóng vai chính làm khuynh đảo giới trẻ Châu Á. Cô luôn được coi là một trong những nữ diễn viên đi lên bằng thực lực của bản thân, không chiêu trò scandal. Sau bộ phim đình đám "Ngây thơ", Lâm Y Thần tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất qua nhiều vai diễn khác nhau như Anh Hùng Xạ Điêu, Thiên Ngoại Phi Tiên,...

Năm 2014, Lâm Y Thần đã kết hôn cùng người bạn trai lâu năm Lâm Vu Siêu. Sau khi kết hôn, Lâm Y Thần vừa chăm sóc gia đình mà vẫn hoạt động tích cực trong ngành nghệ thuật. Mới đây nhất, cô đã buổi gặp gỡ các fan tại Bắc Kinh để chia sẻ cảm xúc cũng như gửi lời cảm ơn tới các fan trong 10 năm qua. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp 10 năm không đổi của cô nàng "Tương Cầm" ngốc nghếch ngày nào.

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cùng gương mặt thon gọn nên Lâm Y Thần trông vẫn rất trẻ trung








G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao