Cặp đôi mang ơn tai nạn kinh hoàng, tấm tắc 'trong cái rủi có cái may'!

Đứng trên bờ vực chia tay, vậy mà một vụ tai nạn giao thông đã khiến mọi thứ thay đổi chóng mặt!

Tai nạn giao thông là điều không ai mong muốn nhưng trong một vài trường hợp, nó có thể lại giúp ta giải quyết những vấn đề khó khăn, như trường hợp của cặp đôi sau đây. Trước thềm chia tay, họ đã vô tình vướng vào một vụ tai nạn giao thông và việc cùng nhau trải qua khó khăn đã giúp họ hiểu nhau hơn.

Thế mới nói, đôi khi có những sự vụ bất ngờ lại giúp người ta nhận biết rõ ràng hơn về tình cảm của bản thân mình.

Cặp đôi đó là Chloe Leer, 21 tuổi, nhân viên pha chế và bạn trai là Liam Padghan, 20 tuổi, nhân viên bán lẻ, cả hai đều ở Anh. Trong đêm xảy ra tai nạn, cả hai đang dừng lại nói chuyện ở một trạm dừng xe buýt. Đột nhiên, một chiếc xe hơi mất lái lao tới, bay lên cả trên vỉa hè và đâm sầm vào hai người.

Cặp đôi mang ơn tai nạn kinh hoàng, tấm tắc trong cái rủi có cái may!-1
Hiện trường vụ tai nạn.

Về cặp đôi, cả hai đã quen biết nhau từ hồi cấp 2 và yêu nhau được nhiều năm. Nhưng dạo gần đây, cặp đôi bất đồng quan điểm về nhiều vấn đề và đang có nguy cơ chia tay.

Chloe kể: “Chiều hôm đó, chúng tôi cãi nhau to. Liam đã hẹn tôi gặp và nói chuyện vào lúc 11 giờ 30 phút đêm. Chúng tôi nói chuyện trong khoảng tầm 1 giờ đồng hồ và vẫn không thể hàn gắn lại được. Sau đó, cả hai quyết định đi bộ ra về và có dừng lại ở trạm dừng xe buýt này một lát, khoảng tầm 10 phút”.

Bỗng từ phía ngã tư truyền đến những tiếng hét thất thanh. Chloe quay lại nhìn và thấy một chiếc xe đang lao tới. “Đuôi xe lắc lư bần bật và chiếc xe lao thẳng lên vỉa hè chỗ chúng tôi đang đứng. Lúc đó, tôi đang ngồi còn Liam đang đứng quay lưng về phía chiếc xe. Tôi chỉ kịp hét lên một tiếng 'Liam' và rồi chiếc xe lao đến”.

Cặp đôi mang ơn tai nạn kinh hoàng, tấm tắc trong cái rủi có cái may!-2
Cặp đôi bị thương sau tai nạn.

Ngay khi vụ va chạm vừa xảy ra, nhiều người đã xúm vào giúp đỡ và tài xế chiếc xe gây ra tai nạn cũng nhanh chóng gọi cứu thương. May mắn là cả hai vẫn bình an vô sự sau tai nạn kinh hoàng đó.

Liam là người đầu tiên bị đâm nên anh bị thương nặng hơn. Chân Liam bị chấn thương khiến anh ấy phải nằm viện cả tháng trời và mất gần 4 tuần tập vật lý trị liệu để có thể đi lại như bình thường.

Còn Chloe bị đâm sau nên may mắn hơn, cô chỉ bị xây xước và bầm tím bên ngoài. Tuy đau nhức khắp mình nhưng Chloe đã được ra viện ngay sáng hôm sau.

Cặp đôi mang ơn tai nạn kinh hoàng, tấm tắc trong cái rủi có cái may!-3
Cô gái bị nhẹ hơn nên được xuất viện sớm.

Dù được ra viện trước nhưng Chloe quyết định ở lại để chăm sóc cho Liam. Đối với cô, giây phút cùng Liam trải qua biến cố sinh tử đã làm cô nhận ra tình cảm của mình dành cho anh.

Chloe kể: “Sau khi bị xe đâm, cả hai chúng tôi đều nằm bất động trên nền đất. Tôi đau nhói khắp xương sườn và vùng mặt nhưng vẫn luôn nhìn về phía Liam.

Anh ấy cứ nhìn chằm chằm lên trời như sắp sửa phải ra đi, giây phút đó khiến tim tôi như bị ai bóp chặt. Anh ấy luôn khẳng định anh ấy vẫn yêu tôi và muốn cưới tôi. Và khi vụ tai nạn xảy ra, lúc cả hai nằm đó, tôi chỉ muốn hét lên rằng 'Em đồng ý' với Liam”.

Khoảng thời gian chăm sóc nhau của cặp đôi đã khiến cả hai sát lại gần nhau hơn. Chloe chia sẻ: “Chỉ cần nhìn thấy anh ấy đã bình an là tôi thấy hạnh phúc lắm rồi.

Cũng nhờ vào vụ tai nạn mà chúng tôi mới có thể quay lại bên nhau, và chúng tôi nhận ra tình cảm của cả hai vẫn dành cho nhau rất nhiều. Đúng là đôi khi, phải nói lời cảm ơn các sự cố”.

Cặp đôi mang ơn tai nạn kinh hoàng, tấm tắc trong cái rủi có cái may!-4
Cặp đôi mang ơn tai nạn kinh hoàng, tấm tắc trong cái rủi có cái may!-5
Vụ việc đã cứu vãn mối quan hệ của cả hai.

Còn về phía Liam, anh kể: “Tôi đã không nhận ra có một chiếc xe đang lao tới mà chỉ nghe thấy tiếng gọi tên thất thanh của Chloe. Vụ tai nạn làm tôi khá đau đớn nhưng khi chúng tôi được cùng nhau trải qua và cùng sống sót, cả hai gần gũi nhau hơn và bây giờ chúng tôi rất hạnh phúc".

Đôi khi, cần một thử thách nào đó mới khiến cho người ta nhận thức rõ ràng hơn tình cảm của mình. Đây cũng chính là lí do nhiều cặp đôi càng khó khăn lại càng thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Một tai nạn xe lại là cứu cánh cho cả mối quan hệ. Câu chuyện này đúng là "trong cái rủi có cái may".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cap-doi-mang-on-vu-tai-nan-kinh-hoang-biet-ly-do-dang-sau-ai-cung-tam-tac-trong-cai-rui-lai-co-cai-may-162213012081451404.htm

Chuyện tình khó tin

Tin tức mới nhất