Cặp đôi ông cháu lệch nhau 39 tuổi nổi đình đám MXH châu Á bất ngờ tuyên bố sắp kết hôn

Dòng chia sẻ của nhạc sĩ Lý Khôn Thành đã nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè.

Năm 2013, "cặp đôi ông cháu" là nhạc sĩ Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) và cô gái trẻ Lâm Tĩnh Ân (SN 1996) khiến cộng đồng mạng Đài Loan dậy sóng khi công khai yêu nhau.

Chuyện tình chênh lệch 39 tuổi này đã bị mọi người phản đối rất nhiều. Bất chấp dư luận, họ vẫn quyết định gắn bó cùng nửa kia.

Cặp đôi ông cháu lệch nhau 39 tuổi nổi đình đám MXH châu Á bất ngờ tuyên bố sắp kết hôn-1

Lý Khôn Thành là nhạc sĩ và quản lý một công ty về âm nhạc tại Đài Loan. Ông từng trải qua một đời vợ nhưng chưa có con. Vị nhạc sĩ này cũng từng quen rất nhiều cô gái nhỏ hơn nhiều tuổi.

Khôn Thành từng khiến nhiều người xuýt xoa khi tiết lộ mức thu nhập bình quân hàng tháng lên đến 100.000 tệ (tương đương 333 triệu đồng). Đó là chưa kể tiền bản quyền và một số khoản thu nhập khác.

Cặp đôi ông cháu lệch nhau 39 tuổi nổi đình đám MXH châu Á bất ngờ tuyên bố sắp kết hôn-2

Cha của Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành là bạn thân với nhau. Họ bắt đầu quen biết trong một lần cha Tĩnh Ân nhờ nam nhạc sĩ khuyên bảo con gái vượt qua cú sốc tâm lý vì cha mẹ bất hòa. Kể từ đó họ có cơ hội gần gũi, tìm hiểu. Với nhiều điểm chung, tình yêu giữa họ dần nảy nở.

Bố Tĩnh Ân khi biết chuyện cũng đã phản đối kịch liệt. Thậm chí, ông còn định kiện bạn thân ra tòa vì tội dụ dỗ trẻ vị thành niên.

Cặp đôi ông cháu lệch nhau 39 tuổi nổi đình đám MXH châu Á bất ngờ tuyên bố sắp kết hôn-3

Trong suốt những năm tháng hẹn hò, cặp đôi đũa lệch này không ít lần vướng tin đồn đường ai nấy bước. Tuy nhiên, không lên tiếng giải thích, họ chọn cách thầm lặng quan tâm, chăm sóc đối phương để dập tan mọi hoài nghi.

Mới đây, nhạc sĩ họ Lý đã đăng tải lên mạng xã hội tờ thư tay của Lâm Tĩnh Ân, kèm theo đó là dòng tâm sự kể về ngày này của 7 năm trước, ông và bạn gái đã có buổi hẹn hò đầu tiên.

Cặp đôi ông cháu lệch nhau 39 tuổi nổi đình đám MXH châu Á bất ngờ tuyên bố sắp kết hôn-4

Ông viết: "Kỷ niệm 7 năm giai điệu tình yêu. Cảm ơn những người đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua.

Thời gian trôi nhanh, hôm nay là kỷ niệm 7 năm quen biết, yêu và tin tưởng bên nhau của tôi và Tĩnh Ân. 7 năm trước, chúng ta lần đầu gặp nhau, cùng đi ăn, xem phim và tôi đưa em về nhà.

7 năm, hai ta đã cùng vượt qua bao sóng gió, cùng xây dựng cuộc sống bên nhau. Giờ đây chúng ta chẳng còn gì lo nghĩ, chỉ cần cùng nhau an yên sống hạnh phúc, dọn dẹp lại quá khứ và xây dựng tương lai".

Cặp đôi ông cháu lệch nhau 39 tuổi nổi đình đám MXH châu Á bất ngờ tuyên bố sắp kết hôn-5

Ngay lập tức, dòng chia sẻ đã nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè. Lý Khôn Thành cũng tuyên bố với truyền thông sẽ đăng ký kết hôn với bạn gái nhỏ tuổi trong năm nay để họ được pháp luật công nhận chuyện tình cảm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-ong-chau-noi-tieng-dai-loan-bat-ngo-thong-bao-sap-ket-hon-n-218984.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất