Giữa mùa Covid-19, cặp đôi thản nhiên ôm ấp giữa bãi cỏ tấp nập người đi lại

Ngay sau khi chia sẻ, những hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người, cặp đôi cũng nhận về vô số "gạch đá" chỉ trích.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau hình ảnh của cặp đôi nam nữ thản nhiên ôm nhau giữa bãi cỏ cạnh đường lớn, mặc kệ người đi đường.

Theo đó, một người đi đường vì quá bức xúc nên đã chụp lại hình ảnh "nhức mắt" này đăng tải lên các group trên MXH cùng với chia sẻ mỉa mai: "Một tình yêu bất diệt, đúng là khi yêu con người ta có thể làm được tất cả"

Giữa mùa Covid-19, cặp đôi thản nhiên ôm ấp giữa bãi cỏ tấp nập người đi lại-1
Bài chia sẻ đang được lan truyền mạnh mẽ trên MXH

Giữa "thanh thiên bạch nhật", thay vì chọn cách tránh nắng trong nhà hoặc nơi mát mẻ, cặp đôi thản nhiên quắp nhau, ôm ấp tình tứ ngay giữa bãi cỏ công cộng bên đường lớn tập nập xe cộ qua lại.

Trong bức ảnh, cô gái mặc quần đùi ngắn cũn cỡn, áo phông đen, ôm chặt bạn trai; cả 2 quay vào nhau nên không chụp rõ được mặt.

Ngay sau khi chia sẻ, những hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người, cặp đôi cũng nhận về vô số "gạch đá" chỉ trích. Sau vài chục phút đăng tải, bài viết đã nhận về hàng nghìn lượt tương tác của người dùng mạng.

Việc phô bày tình cảm cá nhân trước mặt rất nhiều người nơi công cộng như vậy thực sự đáng chỉ trích, thậm chí hành động đó sẽ bị đánh giá là phản cảm và khiến người khác "nóng mắt".

Giữa mùa Covid-19, cặp đôi thản nhiên ôm ấp giữa bãi cỏ tấp nập người đi lại-2
Cặp đôi thản nhiên quắp nhau mặc kệ mọi người xung quanh

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên xảy ra sự việc này ở nơi công cộng. Đã có rất nhiều lần dư luận lên án, chỉ trích hành động ăn mặc hở hang hay các cặp đôi thể hiện tình cảm thái quá, có những hành vi thiếu chuẩn mực nơi công cộng nhưng nhiều người vẫn cố tình lờ đi. 

"Trời ơi, không hiểu đang nghĩ gì nữa, ý thức vứt đi đâu rồi không biết. Chắc đang dịch nhà nghỉ không mở nên đưa nhau ra đây 'diễn phim' cho mọi người xem", tải khoản T.N bình luận dưới bài đăng. 

Một cư dân khác bức xúc: "Không biết cái này chủ tus mới chụp được hay lâu rồi nữa. Nếu mà mới thì ý thức của đôi này chắc mất hết rồi, đang dịch dã lại còn âu yếm nhau. Rảnh quá kiếm việc làm cho bận à?".

Hiện chưa xác định chính xác thời điểm cặp đôi làm điều này nên không thể khẳng định sự việc xảy ra vào thời gian dịch bệnh Covid-19 phức tạp. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-than-nhien-nam-om-ap-nhau-giua-bai-co-canh-duong-lon-n-265124.html

hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao