Đôi nam nữ chiếm cả khu vui chơi trẻ em trong công viên Nghĩa Đô làm nơi ôm ấp

Mọi người chỉ trích việc cặp đôi chiếm dụng chỗ chơi của trẻ nhỏ để nghỉ ngơi như ở nhà mình.

Thời buổi hiện đại, các cặp đôi thể hiện tình yêu nơi công cộng không còn cảm thấy ngại ngùng. Nhưng nhiều người đã đi quá giới hạn khiến người xung quanh phải ngoảnh mặt quay đi.

Mới đây, một tài khoản có tên M.H bày tỏ sự bức xúc khi phải chứng hành động vô cùng kém duyên của một đôi nam nữ. Người này kể, khi đưa con tới công viên vui chơi thì bắt gặp cặp đôi đang nằm ôm nhau trên một chiếc thảm nhún.

Khi con của H. nhảy lên nô đùa thì chàng trai mới ngồi dậy, nhưng còn cô gái vẫn nằm yên tại chỗ.

"Những chỗ trẻ con vui chơi thế này, các bạn trẻ ra nằm ôm nhau được thì mình cũng quỳ lạy. Lúc đầu nằm ôm nhau lăn lộn, lúc sau con mình ra thì họ mới ngồi nhổm dậy nhưng vẫn nhất định không xuống. Đây là cái thảm nhún ở công viên cho trẻ em mà các bạn ơi?'', tài khoản M.H bức xúc.

Đôi nam nữ chiếm cả khu vui chơi trẻ em trong công viên Nghĩa Đô làm nơi ôm ấp-1
Tình huống được kể lại gây phẫn nộ.

Dù trong hình ảnh H. chia sẻ không thấy cả hai có hành động nào vượt quá giới hạn, nhưng qua những lời người này chia sẻ cư dân mạng vẫn vô cùng tức giận. Phần đa mọi người chỉ trích việc cặp đôi chiếm dụng chỗ chơi của trẻ nhỏ để nghỉ ngơi như ở nhà mình.

Tài khoảnh Xu Ty: "Lớn cả rồi mà hành xử kém duyên. Công viên chứ phải nhà nghỉ đâu".

Bạn Quốc Khánh: "Chỗ công cộng, lại là khu vực của trẻ em mà cũng làm vậy được thì thật là khó hiểu".

Thành viên Ngọc Anh: "Có thấy tất cả các phụ huynh đưa trẻ đến chơi đều ngồi ở bãi cỏ không? Sao hai bạn lại tự nhiên như ở nhà mình vậy. Chỗ đó là dành cho các bé vui chơi".

Sự việc trên được M.H ghi lại khi đưa con tới vui chơi tại công viên Nghĩa Đô (Hà Nội).

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-dien-tro-phan-cam-o-cong-vien-nghia-do-n-239578.html

hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất