Cặp đôi thản nhiên 'treo mình' lơ lửng, ăn trưa ở độ cao 80 mét trước thác nước

Nếu là người sợ độ cao thì trải nghiệm ăn uống này sẽ không hề thú vị.

Một cặp vợ chồng người Mỹ đã chia sẻ lại khoảnh khắc khi họ thản nhiên ngồi ăn trên một chiếc bàn ngoài trời treo lơ lửng ở độ cao khoảng 80m ngay trước một thác nước ở Brazil.

Trong đoạn video được ghi lại, có thể thấy Christianna Hurt, người gốc Florida và bạn trai rapper ''OnPointLikeOp'', đang nhấm nháp rượu vang và tận hưởng một buổi dã ngoại đặc biệt khi lơ lửng ngay trước Cascata da Sepultura, một thác nước ở bang miền nam Rio Grande do Sul.

Đoạn video nhanh chóng thu hút được hàng nghìn lượt xem trên các mạng xã hội.

Cặp đôi thản nhiên treo mình lơ lửng, ăn trưa ở độ cao 80 mét trước thác nước-1

''Bạn thật dũng cảm'', người dùng ''iamdianedenise'' viết. Trong khi người dùn ''iamcurlybae" tuyên bố: ''Tôi sẽ hết muốn ăn vì sợ mất thôi''.

Chia sẻ với MailOnline Travel, Christianna cho biết cô không hề thấy sợ mà ngược lại còn thấy đầy phấn khích.

Cặp đôi đã đăng ký trải nghiệm thông qua công ty phiêu lưu địa phương Rota Aventura. Công ty này mô tả đây là "một chuyến dã ngoại phi truyền thống ở giữa thác nước đẹp nhất".

Cặp đôi thản nhiên treo mình lơ lửng, ăn trưa ở độ cao 80 mét trước thác nước-2

Theo đó, cả hai phải lội bộ qua sông để đến được khu vực zip-line bên rìa thác nước. Sau đó, họ được buộc dây an toàn và ngồi trên bàn dã ngoại được buộc chặt bằng dây zipline.

Cô kể thêm rằng các nhân viên của Rota Aventura sau đó đã điều khiển chiếc bàn dọc theo dây kéo, khiến cặp đôi lơ lửng trên dòng nước đang chảy. 

Thực đơn của bữa ăn đặc biệt có trái cây, rau xanh, pho mát, bánh quy giòn và bánh mì sandwich nhỏ cùng rượu vang. 

Christianna thừa nhận: ''Tổng cộng chỉ mất khoảng 15 phút trải nghiệm nhưng trải nghiệm này thiên về phong cảnh chứ không phải chất lượng đồ ăn''.

Trải nghiệm 15 phút này có giá 450 USD. Do khách còn được ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ bằng máy bay không người lái.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cap-doi-than-nhien-treo-minh-lo-lung-an-trua-o-do-cao-80-met-truoc-thac-nuoc-2181176.html

thác nước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao