Cặp vợ chồng béo tới nỗi chưa bao giờ... "gần gũi nhau"

Thân hình béo quá đà đã trở thành bức tường vô hình ngăn cách hai vợ chồng Lin Yue và Deng Yang trong những năm qua.

Giống như một cách để giữ lửa cho tình yêu, chuyện ân ái giữ một vai trò khá quan trọng trong bất kỳ cuộc hôn nhân nào. Mặc dù đã kết hôn nhưng cặp vợ chồng người Trung Quốc có tên Lin Yue và Deng Yang cho đến giờ phút này vẫn chưa bao giờ "gần gũi" nhau bởi cả hai đều gặp rắc rối với thân hình ngoại cỡ. Điều này đã khiến cuộc hôn nhân của họ không thể trở nên viên mãn.

 Anh Lin Yue và cô Deng Yang chưa bao giờ có quan hệ vợ chồng dù đã kết hôn 5 năm.

Anh Lin Yue và cô Deng Yang đã kết hôn từ năm 2010. Tính cho đến nay, cặp đôi 30 tuổi này đã đi qua chặng đường hôn nhân 5 năm nhưng cả hai vẫn chưa quan hệ tình dục. Vì vậy, họ cũng không thể có con.

Với hy vọng có được một mái ấm đầy ắp tiếng cười trẻ con, Lin Yue và Deng Yang đã lặn lội từ tỉnh Tứ Xuyên xa xôi tới thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, phía Tây Nam Trung Quốc điều trị giảm cân để có thể sinh con.

Không phải bây giờ, cặp vợ chồng này mới bắt đầu béo phì mà từ lâu, họ đã gặp vấn đề về cân nặng. Trong khi anh Lin Yue chỉ cao 1m63, vòng eo 160cm thì cô Deng Yang cũng ngót nghét 1m60 và vòng eo 170cm. Cân nặng của hai người gộp lại có thể đạt tới con số gần 400kg.

Deng cho biết, thân hình ngoại cỡ đã khiến cô khó chọn được chiếc váy cưới ưng ý. Vào ngày kết hôn, cô đã phải đặt may riêng áo cưới.

Hiện tại, cả hai vợ chồng ngoại cỡ này đang phải nỗ lực luyện tập thể dục chăm chỉ trong những ngày chuẩn bị cho ca phẫu thuật giảm cân sắp tới. Mặc dù kết quả chưa nhìn thấy nhưng họ đã lên kế hoạch sẽ mua quần áo mới và chụp một bộ ảnh cưới khác để ăn mừng.

  Chỉ vì cân nặng quá lớn mà giữa họ đã có rào cản vô hình.

 Cả hai đang chăm chỉ luyện tập để giảm cân.

Theo Kenh14/ Tri Thức Trẻ



Tin tức mới nhất