Cặp vợ chồng thiết kế nhà vệ sinh y chang 'nấc thang lên thiên đường'

"Vừa mát, thoải mái, sang chảnh. Lại còn có cảm giác như mình là hoàng đế ấy mọi người ạ".

Mặc dù là một trong những khu vực "nhạy cảm", thế nhưng nhà vệ sinh cũng là nơi được nhiều gia đình ưu ái, chi tiền đầu tư mạnh để mong muốn mang đến sự thoải mái tại nơi ở.

Theo đó mới đây, một thanh niên ghé thăm nhà ông bạn đã phải trầm trồ trước màn thiết kế nhà vệ sinh "sang chảnh". Anh chàng kể lại như sau:

"Bạn em mới lấy vợ, chưa có nhà riêng nên ở chung với bố mẹ. Nhà chật nhưng muốn có không gian sinh hoạt riêng tư nên xin phụ huynh chia đôi phòng.

Còn nhà vệ sinh thì hôm qua đến chơi thấy ông bạn thiết kế như này".

Cặp vợ chồng thiết kế nhà vệ sinh y chang nấc thang lên thiên đường-1
Nấc thang lên thiên đường. 

Trong bức ảnh, có thể thấy nhà vệ sinh của cặp vợ chồng này thiết kế không quá khác biệt so với những nhà vệ sinh khác. Điều làm nó trở nên độc lạ chính là nằm ở trên cao. Nếu ai có nhu cầu phải chịu khó leo thang bộ khoảng 4, 5 bậc mới có thể "an tọa".

Cách thiết kế có "1-0-2" khiến vị khách đến chơi nhà không khỏi tò mò cảm giác ở trên cao nhìn xuống sẽ như thế nào nên lập tức check-in thử. Chàng ta khẳng định: "Đỉnh của chóp luôn mọi người ạ. Vừa mát, thoải mái, sang chảnh. Lại còn có cảm giác như mình là hoàng đế ấy.

Em ngồi cả tiếng mà quên mất mình đang ở nhà người ta. Đến khi ông bạn bạn gõ cửa mấy lần mới tỉnh".

Cặp vợ chồng thiết kế nhà vệ sinh y chang nấc thang lên thiên đường-2
Anh chàng cũng tranh thủ check-in.

Nhìn nhà vệ sinh độc lạ, mọi người đều bật cười và công nhận kiểu thiết kế này trông rất thoáng mát. Nếu ngồi ở đây, ắt hẳn sẽ được chìm đắm trong cảm giác lộng gió, vạn vật bên dưới đều gói gọn trong tầm tay.  

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng nhà vệ sinh này chống chỉ định cho các "ma men", vì trong lúc cấp bách phải bước thêm tận… 4 bước nữa mới tới "thiên đàng".

Cặp vợ chồng thiết kế nhà vệ sinh y chang nấc thang lên thiên đường-3Cặp vợ chồng thiết kế nhà vệ sinh y chang nấc thang lên thiên đường-4
Một số bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn H.L hóm hỉnh: "Ông nào quen ngồi xổm trên cái bệ này thì rét nhỉ. Ngã xuống vỡ xừ nó xương chậu".

"Đang đê mê sắp vỡ đê thì nhận ra mình phải bước thêm 4 bước nữa mới tới thiên đàng", bạn N.K.T hài hước.

"Xây cái này rồi lúc đi vệ sinh lỡ ngủ quên chắc nhào lộn á", một người khác nói.

Trước đó, một nhà vệ sinh cũng khiến mọi người bất ngờ khi xung quanh bố trí toàn "cây nhà, lá vườn". Nhìn vẻ ngoài tươi mát và thanh bình, gợi nhớ không gian xanh ở quê nhà là thế nhưng để ý kĩ thì giật mình thon thót. 

Cặp vợ chồng thiết kế nhà vệ sinh y chang nấc thang lên thiên đường-5
Nhà vệ sinh phong cách gần gũi với thiên nhiên. 

Bởi một lẽ, rau tốt thì lắm sâu, nhiều lá chắc hẳn… nhiều muỗi tương đương. Nếu muốn "giải quyết" ở đây có lẽ ai đó nên mang theo bình xịt muỗi hoặc bôi kem chống côn trùng để tránh bị chích vào khu vực "nhạy cảm" hay nhìn cảnh vo ve trước mặt.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-vo-chong-thiet-ke-nha-ve-sinh-tren-cao-doc-la-n-257551.html

chuyện vợ chồng Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất