Chuyện dở khóc dở cười: nữ ca sĩ bật nhạc của mình trên livestream và cái kết bị Instagram đánh bản quyền

Nữ ca sĩ này vừa khiến người hâm mộ một phen dở khóc dở cười khi bị Instagram đánh bản quyền trên chính bài nhạc của mình khi đang livestream.

Trong mùa dịch Covid-19, cũng giống như bao nghệ sĩ khác, Cardi B phải hạn chế ra ngoài và đóng máy tất cả sản phẩm âm nhạc của mình. Cũng vì có nhiều thời gian thảnh thơi, nên Cardi B từ một nữ rapper cá tính có tiếng tại Hollywood bỗng trở thành "thánh livestream" khi cứ vài ngày cô lại mở một buổi livestream để hàn huyên tâm sự với fan hâm mộ của mình. Có lẽ cũng vì độ "muối mặn" mà cô được trao tặng thêm biệt danh mới: "Danh hài" Cardi B!

Chuyện dở khóc dở cười: nữ ca sĩ bật nhạc của mình trên livestream và cái kết bị Instagram đánh bản quyền-1
"Thánh livestream" Cardi B. (Ảnh FB nhân vật)

Cũng như thường lệ, "danh hài" Cardi B mới đây đã có buổi livestream trên Instagram, tiếp tục series livestream dài không có hồi kết của mình. Lần này, chủ đề Cardi B chọn để livestream không phải là ăn uống, thời trang hay mẹo vặt gì cả, chỉ đơn giản là mở nhạc và "quẩy".

Ấy vậy mà khi đang livestream, "tấu hài" trên nền nhạc là ca khúc của mình, Cardi B đã bị Instagram xóa đoạn livestream của cô với lý do vi phạm bản quyền khiến cô đứng hình mất 3 giây và phải thảng thốt: "Cái quái gì thế này?". Trớ trêu ở Cardi B lại bị đánh bản quyền trên chính ca khúc của Cardi B. Bao nhiêu đó đã đủ đau não chưa!

Vốn dĩ ai cũng biết Facebook, Youtube và Instagram đều rất nghiêm ngặt trong vấn đề bắt bản quyền trên các video và livestream của người sử dụng. Thế nhưng có ai mà ngờ lại có tình huống này: chủ nhân của bài hát lại bị đánh bản quyền bài hát đó!

Sau đó, cô nàng đã nhanh chóng đăng lên story của mình về vụ việc bị đánh bản quyền trên chính nhạc của mình. Bức ảnh Cardi đăng tải cho thấy đoạn livestream bị ngừng do "sử dụng nhạc, âm thanh hoặc video thuộc sở hữu của người khác" và kèm theo đó còn có lời cảnh báo "tạo livestream chứa nội dung không thuộc quyền sở hữu của bạn có thể khiến tài khoản bị giới hạn tính năng". Có thể thấy nữ rapper đã khá bức xúc vì bỗng dưng bị Instagram "cho ăn gậy" dù cô chẳng làm gì sai.

Chuyện dở khóc dở cười: nữ ca sĩ bật nhạc của mình trên livestream và cái kết bị Instagram đánh bản quyền-2
Rapper Cardi B vừa đăng tải story cho biết cô bị xóa livestream do vi phạm bản quyền ca khúc của chính cô. (Ảnh cap màn hình)

Câu chuyện này bỗng trở thành chủ đề gây cười của fan. Chẳng biết phía Instagram đã phát hiện ra vấn đề và giải quyết chuyện nhầm lẫn này chưa, thế nhưng có một điều biết chắc là Cardi B vẫn sẽ tiếp tục series livestream dài bất tận của mình trong vài ngày tới.

Theo PL & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/chuyen-do-khoc-do-cuoi-nu-ca-si-bat-nhac-cua-minh-tren-livestream-va-cai-ket-bi-instagram-danh-ban-quyen-221399

Cardi B

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao