Cardie B chờ kết quả bầu cử, căng thẳng đến độ hút liền tù tì 3 điếu thuốc cùng lúc

Ủng hộ Joe Biden, dù không biết Cardi B có di cư khỏi Mỹ nếu Donal Trump tái đắc cử hay không nhưng nữ rapper đang chẳng khác nào ngồi trên đống lửa.

Nữ rapper Cardi B được biết đến là một trong số những người nổi tiếng năng nổ bầu cử trong cuộc chạy đua Nhà Trắng 2020, do vậy giống như nhiều người nổi tiếng khác Cardi B cũng nhấp nhổm không yên, lo lắng chờ đợi kết quả.

Cardie B chờ kết quả bầu cử, căng thẳng đến độ hút liền tù tì 3 điếu thuốc cùng lúc-1

Công khai ủng hộ Joe Biden, dù không biết Cardi B có di cư khỏi Mỹ nếu Donal Trump tái đắc cử hay không nhưng có vẻ như nếu điều này xảy ra, nữ rapper chắc hẳn cũng sẽ có khoảng thời gian khủng hoảng ngắn.

Cardie B chờ kết quả bầu cử, căng thẳng đến độ hút liền tù tì 3 điếu thuốc cùng lúc-2

Ngay trong đêm chạy đua nước rút, Cardi B đã đăng tải đoạn clip căng thẳng tới nỗi hút luôn 3 điếu thuốc cùng lúc lên trang Instagram cá nhân cùng dòng caption: “Làm thế nào mà cuộc bầu cử cứ khiến tôi phải chứng kiến những tiểu bang này dần dần chuyển hết sang màu đỏ thế nhỉ”.

Cardie B chờ kết quả bầu cử, căng thẳng đến độ hút liền tù tì 3 điếu thuốc cùng lúc-3

Trước đó 1 ngày, Cardi B cũng đã đăng tải lên Instagram dòng trạng thái: “Tuyệt! 10 người online rồi, đi vote đi các chế” kèm theo đoạn clip dán 2 chữ “I Voted - Tôi đã vote” lên mũi.

Cardie B chờ kết quả bầu cử, căng thẳng đến độ hút liền tù tì 3 điếu thuốc cùng lúc-4

Hiện đã có không ít nghệ sĩ dọa dẫm rời khỏi Mỹ nếu Donal Trump trúng cử, liệu rằng Cardi B có nằm trong số đó không thì còn phải chờ đến khi cuộc bầu cử kết thúc mới rõ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cardi-b-cang-thang-chay-dua-nuoc-rut-bau-cu-my-n-241063.html

Cardi B

Tin tức mới nhất