Cát Phượng chính thức lên tiếng về nguy cơ đột quỵ do rối loạn tiền đình, mất ngủ liên tục

Cảm kích trước sự quan tâm của mọi người, Cát Phượng mới đây đã lên tiếng trấn an. Bạn gái Kiều Minh Tuấn khẳng định sức khỏe hiện tại đang rất ổn.

Cách đây ít ngày, Cát Phượng chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân. Nữ diễn viên cho biết, cô đang bị mất ngủ khiến cơ thể mệt mỏi, đầu óc quay cuồng, ngồi không được mà nằm cũng không xong. Tuy nhiên, Cát Phượng lại không dám dùng thuốc vì sợ sẽ phụ thuộc vào nó.

Điều này khiến bạn gái Kiều Minh Tuấn lo lắng, rằng nếu liên tục mất ngủ như vậy thì có ngày đột quỵ vì chưa điều trị dứt điểm rối loạn tiền đình.

Cát Phượng chính thức lên tiếng về nguy cơ đột quỵ do rối loạn tiền đình, mất ngủ liên tục-1

"Đã bị rối loạn tiền đình chưa điều trị dứt điểm mà liên tục mất ngủ như thế này thì có ngày đột quỵ mất. Đêm nay lại một đêm nữa thức trắng. Không thấy buồn ngủ và hai con mắt không biết buồn ngủ là gì. Mình thì không muốn uống thuốc ngủ vì sợ bị phụ thuộc vào thuốc.

Mũi nghẹt cứng, đầu nặng nề và cứ quay. Ngồi không được, nằm cũng không xong. Thôi thì đây là lúc có thể mình nhìn lại chính mình, nhìn lại cuộc đời mình với những điều tốt xấu, những hỉ nộ ái ố của đời mình và vui cười với nó. Cảm ơn trời phật đã cho con đến với đời mẹ", Cát Phượng tâm sự.

Cát Phượng chính thức lên tiếng về nguy cơ đột quỵ do rối loạn tiền đình, mất ngủ liên tục-2

Một ngày trước, bạn gái Kiều Minh Tuấn tiếp tục than: "2 đêm rồi nghe, thức đến giờ này vẫn chưa ngủ. Hôm qua thì thức đến gần 6h sáng. Hôm nay giờ này 7h mấy sáng vẫn chưa ngủ. Đăng tấm hình này cho đỡ ói chứ đăng hình không ngủ được chắc cả nhà ói sạch ruột".

Những than vãn về tình trạng mất ngủ của Cát Phượng khiến người hâm mộ lo lắng. Khuyên nữ danh hài giữ gìn sức khỏe, nhiều người lại bày những phương thuốc giúp cô cải thiện tình trạng xấu.

Cát Phượng chính thức lên tiếng về nguy cơ đột quỵ do rối loạn tiền đình, mất ngủ liên tục-3

Cảm kích trước sự quan tâm của mọi người, Cát Phượng mới đây đã lên tiếng trấn an. Bạn gái Kiều Minh Tuấn khẳng định sức khỏe hiện tại đang rất ổn. Cô thức để làm việc, chứ không phải mất ngủ hay rối loạn tiền đình tái phát hành hạ nên bị mất ngủ. Qua đây, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn tới những khán giả đã yêu thương, lo lắng cho mình.

"Cả nhà thân mến! Vài ngày trước Cát có đăng một status nói là 2 đêm không ngủ là như vậy. Đó là 2 đêm Cát phải thức làm việc vì tính chất công việc của Cát thường làm đến sáng mới về nhà là chuyện thường. Chứ Cát không phải bị mất ngủ hay rối loạn tiền đình tái phát hành hạ nên bị mất ngủ.

Cát hiện tại ổn và rất khỏe nghen bà con mình ơi. Cảm ơn rất nhiều những khán giả thương yêu inbox chia sẻ, quan tâm Cát và chỉ cho Cát những bài thuốc mất ngủ. Thương lắm những khán giả của Cát. Cát hiện tại ăn ngủ ngang ngửa trâu bò á", Cát Phượng cho hay.

Cát Phượng chính thức lên tiếng về nguy cơ đột quỵ do rối loạn tiền đình, mất ngủ liên tục-4

Một khán giả khuyên Cát Phượng: "Chị cứ ăn ngủ đủ giấc là em tiền đình không có ghé thăm chị đâu". Lúc này, bạn gái Kiều Minh Tuấn tâm sự thêm về cái khó khi theo đuổi con đường nghệ thuật: "Nghề của chị mà bảo ăn ngủ đủ thì chỉ có thể không làm nghề nữa em à. Những lúc đoàn đang quay không lẽ đòi đi về ngủ thì ai mời mình làm việc nữa".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-tran-an-khan-gia-truoc-tin-dot-quy-vi-mat-ngu-n-193475.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất