MC Cát Tường từng biến mình thành Tuesday, bất chấp cả khi tình địch vừa sinh con

Cát Tường cho rằng không ai muốn làm kẻ xen vào gia đình người khác, song nhiều khi họ vô tình rơi vào tình huống ấy. Bản thân cô là một ví dụ.

Sau chủ đề trinh tiết, Cát Tường tiếp tục bàn luận về vấn đề người thứ ba trên ghế nóng talkshow Cát Tường - 100.1 câu chuyện thật. Nếu như những ngôi sao khác giấu nhẹm thì bà mai Bạn muốn hẹn hò lại kể chi tiết các câu chuyện tình ái đã qua, mà bản thân là "con giáp thứ 13". 

Cát Tường ngậm ngùi nhớ quãng thời gian đau khổ khi phát hiện chồng ngoại tình lúc mới sinh con. Gạt quá khứ vì không muốn con cái thấy "mẹ đi kể tội ba", nữ MC nhắc lại câu chuyện bản thân từng... làm Tuesday.

Cát Tường cho rằng, không ai muốn làm kẻ xen vào gia đình người khác, song nhiều khi vô tình lại rơi vào tình huống ấy. Và cô là một ví dụ.

MC Cát Tường từng biến mình thành Tuesday, bất chấp cả khi tình địch vừa sinh con-1


Clip: Câu chuyện làm người thứ ba của Cát Tường.

Cát Tường cho biết, cô và người đàn ông này đến với nhau rất tình cờ. Anh là dân trong giới kinh doanh, rất ga lăng, lịch thiệp và rất biết cách chiều chuộng phái nữ. Sau thời gian trò chuyện, hai người đã phải lòng nhau. 

Được vài tháng an yên bên nhau, Cát Tường phát hiện ra người đàn ông này dối trá sau cuộc điện thoại với vợ anh ta. Dù luôn khẳng định đang độc thân, song thực tế người ấy đã có gia đình, và vợ anh đang trong thời gian ở cữ vì sinh con được 1 tháng. 

Cát Tường đã định dừng lại chuyện tình sai trái này khi thấy tình cảnh vợ anh ta giống mình xưa kia. Cô cảm thấy sao cuộc đời mình lại đắng cay, số phận trêu đùa đến vậy. Thế nhưng khi suy nghĩ lại, nữ MC lại đau khổ vật vã vì bản thân đã có tình cảm, nên nếu "mình thương họ thì ai thương mình".

MC Cát Tường từng biến mình thành Tuesday, bất chấp cả khi tình địch vừa sinh con-2

Cát Tường tiếp tục mối tình ngang trái đó thêm một thời gian ngắn thì dừng lại, khi phát hiện ra điều không tốt đẹp từ người đàn ông này.

Theo lời nữ MC, anh đã mời cô tới nhà chơi khi vợ đi vắng. Trong lúc đi loanh quanh thăm nhà, Cát Tường đã phát hiện ra chiếc ảnh cưới của anh và vợ được treo ngay ngắn trên tường.

Khi ấy, người đàn ông đã nhanh tay tháo chiếc ảnh xuống, úp vào tường ngay trước mặt cô. Chứng kiến hành động của bạn trai, nữ MC đã lẳng lặng chia tay sau khi dời khỏi căn nhà.

Tú Anh
Theo Vietnamnet


MC Cát Tường người thứ ba

Tin tức mới nhất