Cát-xê sao Việt đóng MV từ vai chính tới cameo: Vui là được, tiền bạc gì tầm này!

Vì tình nghĩa, rất nhiều gương mặt celeb tên tuổi đã đồng ý đảm nhiệm vai chính trong MV của bạn bè với cát-xê 0 đồng.

Cát-xê sao Việt đóng MV từ vai chính tới cameo: Vui là được, tiền bạc gì tầm này!-1

Chi Pu vừa có màn comeback gây ấn tượng sau thời gian dài im hơi lặng tiếng với MV Cung đàn vỡ đôi. Đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của Ngọc Trinh. Đây là lần đầu tiên "nữ hoàng nội y" tham gia đóng MV ca nhạc. Dù không có lời thoại nào, chỉ có mặt vài giây nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến khán giả bình luận sôi nổi.

Lý do khiến chân dài gốc Trà Vinh nhận lời là vì cảm nhận Chi Pu rất đáng mến qua 2 lần tiếp xúc trước đó. Sau khi đọc kịch bản, cô rất xúc động, thậm chí bật khóc vì đồng cảm. Ngọc Trinh thấy mình khá hợp với nhân vật Thu Hà nên đồng ý.

Khi được hỏi về cát-xê, Ngọc Trinh cười lớn: "Cái này nhạy cảm tôi xin phép giữ bí mật để hai chị em còn hợp tác về sau nữa". Không chỉ Ngọc Trinh, Chi Pu cũng cho biết con số đó chỉ hai chị em biết mà thôi.

Cát-xê sao Việt đóng MV từ vai chính tới cameo: Vui là được, tiền bạc gì tầm này!-2

Là nhóm bạn thân, các thành viên "Gia đình Hoa dâm bụt" cũng hỗ trợ nhau khi tham gia các sản phẩm của từng thành viên. Hòa Minzy và Đức Phúc từng vào vai bạn thân của siêu sao Erik trong Em không sai, chúng ta sai. Trong MV Hơn cả yêu của Đức Phúc, 2 thành viên còn lại thậm chí đưa cả gia đình tham gia cùng. Hit mới nhất Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy cũng không thể thiếu vắng 2 người em thân thiết.

Tất nhiên cát-xê là điều không tưởng, Erik và Đức Phúc thậm chí còn phải bỏ tiền túi để bay ra Huế nhằm tạo bất ngờ cho Hòa Minzy. Vậy mà cô chị lúc đầu còn "vô tâm" không nhận ra sự có mặt của 2 người em trong vai cận vệ.

Cát-xê sao Việt đóng MV từ vai chính tới cameo: Vui là được, tiền bạc gì tầm này!-3

Trong Hết thương cạn nhớ, Đức Phúc mời cả Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vai Thị Nở, còn anh vào vai Lý Cường - con trai Bá Kiến.

Đức Phúc chia sẻ, khi nhận được đề nghị từ 1 người anh trong ê-kip sản xuất hãy mời Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vai Thị Nở, anh đã "giật mình". Bản thân nam ca sĩ nghĩ Mỹ Linh là Hoa hậu, việc mời cô vào vai Thị Nở chắc chắn không dễ, cả về việc thuyết phục lẫn mức cát-xê.

Vậy mà không ngờ Đức Phúc và ê-kip chỉ mất một chút thời gian thuyết phục kèm lời hứa "không hóa trang Thị Nở quá xấu" và "phải có 1 cảnh cho Thị Nở đẹp lộng lẫy", Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời. Khi nghe con số cát-xê từ Hoa hậu, Đức Phúc hết sức ngạc nhiên vì "con số này không đáng kể gì".

Cát-xê sao Việt đóng MV từ vai chính tới cameo: Vui là được, tiền bạc gì tầm này!-4

Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng chơi chung nhiều năm nay, từ khi cả hai vẫn chưa có tên tuổi. Vì vậy một Thanh Hằng nổi tiếng khó tính, từ chối bao lời mời đóng MV dù cát-xê cao đến mức nào... cuối cùng lại "phá lệ" với Hà Anh Tuấn. Dù chỉ nhận được một bó hoa trả công, nhưng siêu mẫu rất mãn nguyện.

Những tưởng Thanh Hằng chỉ "phá lệ" với Hà Anh Tuấn một lần rồi thôi. Nhưng không, chân dài đình đám này sau MV "dậy sóng" Tháng tư là lời nói dối của em lại tiếp tục tham gia thêm MV Tái bút, anh yêu em.

Cát-xê sao Việt đóng MV từ vai chính tới cameo: Vui là được, tiền bạc gì tầm này!-5

Đây Là Một Bài Hát Vui của Jun Phạm ắt hẳn là một trong những MV có đông đảo cameo bậc nhất Vpop từ trước đến nay - với 13 cái tên, có thể kể qua: Xuân Hương, Hữu Châu, Ngô Kiến Huy, Nam Thư, Nam Em, Minh Dự, Lê Nhân, BB Trần,...

Tuy nhiên, diễn viên khách mời đông đảo này lại thi nhau nói xấu anh chàng, từ than vãn cho đến tố cáo quỵt cát-xê trong đoạn clip hậu trường của MV.

Cát-xê sao Việt đóng MV từ vai chính tới cameo: Vui là được, tiền bạc gì tầm này!-6

Theo đó S.T Sơn Thạch - cựu thành viên chung nhóm 365 có vẻ được Jun ưu ái khi trả cát-xê cao. Ngô Kiến Huy cũng được chính chủ "hứa" trả cát-xê từ 1 đến 2 tỷ đồng, nhưng chàng "Bắp" lại không quan trọng lắm đến cát-xê mà chỉ quan trọng tình nghĩa.

BB Trần, Quang Trung, Nam Em và cả Nam Thư đều không có gì cả. Nam Thư còn "bóc phốt" Jun Phạm ngay tại họp báo: "Mời em quay mà không biết quay cái gì, kêu tụi em làm cái gì tụi em phải làm. Sáng lên đưa cho hộp mì và bảo đó là tiền công. Quan trọng là cát-xê không trả một đồng".

Cát-xê sao Việt đóng MV từ vai chính tới cameo: Vui là được, tiền bạc gì tầm này!-7

MV No Boyfriend của Hoàng Yến Chibi có sự tham gia của cả nhóm Ngựa Hoang thời trẻ trong bộ phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ gồm Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ, Minh Thảo, Trịnh Thảo cùng ca sĩ Vân Shi, diễn viên Tuyết Anh, ca sĩ Trang Thiên.

Ngoài đời thực, Hoàng Yến Chibi và các diễn viên đều có mối quan hệ thân thiết nên quá trình thực hiện khá ăn ý dù khá vất vả và tốn nhiều thời gian. Thêm vào đó với tinh thần thực hiện một sản phẩm hội ngộ nhóm Ngựa Hoang nên toàn bộ diễn viên tham gia MV  đều không nhận cát-xê.

Cát-xê sao Việt đóng MV từ vai chính tới cameo: Vui là được, tiền bạc gì tầm này!-8

Tháng 8/2019, MV Vẻ đẹp 4.0 của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả ấn tượng và thích thú khi có sự tham góp mặt của một dàn các diễn viên hài trẻ nổi tiếng, như: BB Trần, Hải Triều, Minh Dự, Lê Dương Bảo Lâm ... Có thể nói tạo hình và diễn xuất hài hước của các cây hài 9X đã góp phần tạo nên sự tươi mới, cuốn hút cho MV. 

Cát-xê sao Việt đóng MV từ vai chính tới cameo: Vui là được, tiền bạc gì tầm này!-9

"Họ đều là bạn bè, anh chị thân thiết và vai diễn phù hợp thì tôi ủng hộ. Tôi quan điểm khi đồng nghiệp cần, mình hỗ trợ, không đặt nặng cát-xê. Ngược lại, khi mình cần, mọi người sẽ giúp lại", BB Trần chia sẻ. Vì vậy "mọi người chuyển bao nhiêu, tôi nhận bấy nhiêu", cây hài sinh năm 1990 tiết lộ.

Cát-xê sao Việt đóng MV từ vai chính tới cameo: Vui là được, tiền bạc gì tầm này!-10

Còn với Minh Dự, anh cho rằng diễn viên hài đóng MV nhạc không hẳn vì cát-xê. "Nếu MV hot, tên tuổi của diễn viên đóng trong MV đó cũng được phủ sóng, khán giả yêu thích hơn. Từ đó, chúng tôi có thêm nhiều cơ hội, nhiều lời mời. Đó là những điều tích cực mà diễn viên nhận được chứ không phải cát-xê", anh nhấn mạnh.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/catxe-sao-viet-dong-mv-tu-vai-chinh-toi-cameo-vui-la-duoc-n-225248.html

cát xê Vpop

Tin tức mới nhất