'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy: Cát xê hát đám cưới 100 triệu, nhờ ly hôn khán giả mới biết có vợ

Lương Gia Huy sở hữu khối tài sản khổng lồ sau hơn 10 năm đi hát. Đặc biệt chuyện anh cưới vợ, có con chỉ được mọi người biết trong ngày anh tuyên bố ly hôn.

Lương Gia Huy tên thật là Lương Đình Hiệp, người gốc Thái Nguyên, hơn 10 tuổi đã vào Nam lập nghiệp. Anh được biết đến khi chuyên cover các ca khúc nhạc ngoại viết lại lời Việt theo phong cách nhạc vũ trường sôi động. Nhiều khán giả yêu mến đặt cho nam ca sĩ biệt danh "vua nhạc sàn".

Vua nhạc sàn Lương Gia Huy: Cát xê hát đám cưới 100 triệu, nhờ ly hôn khán giả mới biết có vợ-1

17 năm đi hát, Lương Gia Huy cho ra mắt hơn 15 album - con số kỷ lục nhiều đồng nghiệp phải thán phục. Cát xê của anh nhận được cũng tầm vài chục triệu trở lên, riêng đi hát đám cưới lần nhận nhiều nhất là 100 triệu đồng.

Dù bị nói là ca sĩ hội chợ nhưng Lương Gia Huy không quan tâm. Nam ca sĩ cho rằng: "Cứ đặt hai tiết mục trình diễn cạnh nhau ai được khán giả vỗ tay to hơn là biết liền. Sự ủng hộ của khán giả mới chính là thước đo, điều đó thể hiện ai hát hay hơn ai".

Vua nhạc sàn Lương Gia Huy: Cát xê hát đám cưới 100 triệu, nhờ ly hôn khán giả mới biết có vợ-2
Anh có một lượng lớn người hâm mộ là khán giả miền Tây. Dòng nhạc bắt tai của Lương Gia Huy được nhiều người yêu thích.

Sau nhiều năm hát nhảy, "vua nhạc sàn" đã có trong tay khối tài sản khổng lồ. Anh từng tự hào khoe thành quả: "Ai cũng nghĩ ca sĩ hát ngoài trời và quán bar như tôi chỉ đủ sống. Nhưng tôi nghĩ dù bạn làm công việc nào, hát nhạc gì miễn chăm chỉ và hát bằng trái tim mình thì Tổ nghiệp, khán giả sẽ không phụ lòng. Tôi hạnh phúc vì đến giờ đã có 2 căn nhà ở TP HCM, 1 nhà ở Thái Nguyên, và đang dự định mua thêm 1 căn nữa ở Hà Nội cho tiện việc chạy show".

Vua nhạc sàn Lương Gia Huy: Cát xê hát đám cưới 100 triệu, nhờ ly hôn khán giả mới biết có vợ-3
Ca sĩ sống trong căn hộ rộng 150m2 tại khu chung cư cao cấp ở quận 8, TP HCM. Anh đã mua lại căn hộ này từ một người Hàn Quốc vào năm 2018, trị giá khoảng 5 tỷ đồng.
Vua nhạc sàn Lương Gia Huy: Cát xê hát đám cưới 100 triệu, nhờ ly hôn khán giả mới biết có vợ-4
Anh cung kính đặt ban thờ Tổ tiên và ban thờ Phật Tam Bảo ngay phòng khách để tỏ lòng thành. Lương Gia Huy là Phật tử, anh giữ thói quen thắp nhang cầu an, cầu sức khỏe mỗi tối trước khi ngủ và mỗi sáng thức dậy.
Vua nhạc sàn Lương Gia Huy: Cát xê hát đám cưới 100 triệu, nhờ ly hôn khán giả mới biết có vợ-5
Lương Gia Huy cũng đầu tư nửa tỷ đồng để có một phòng thu âm nhỏ nhưng đủ trang thiết bị hiện đại trong căn hộ.
Vua nhạc sàn Lương Gia Huy: Cát xê hát đám cưới 100 triệu, nhờ ly hôn khán giả mới biết có vợ-6
Gian bếp nhà Lương Gia Huy luôn được chăm chút cẩn thận. Mỗi khi đi lưu diễn nước ngoài, ca sĩ lại dành thời gian rảnh để mua những bộ bát đĩa cao cấp từ các nước châu Âu như Đức, Italy, Nhật Bản… làm phong phú thêm căn bếp gia đình.
Vua nhạc sàn Lương Gia Huy: Cát xê hát đám cưới 100 triệu, nhờ ly hôn khán giả mới biết có vợ-7
Một chiếc đồng hồ kim cương trị giá tiền tỷ trong bộ sưu tập đồng hồ các thương hiệu nổi tiếng của Lương Gia Huy,
Vua nhạc sàn Lương Gia Huy: Cát xê hát đám cưới 100 triệu, nhờ ly hôn khán giả mới biết có vợ-8
Nam ca sĩ 8X có đam mê về xe. Tuy nhiên là người kín tiếng, anh không thích khoe mẽ tài sản riêng trên mạng xã hội. Trong ảnh, Lương Gia Huy không bỏ qua cơ hội được chiêm ngưỡng dàn xe sang của một người bạn khi đi lưu diễn nước ngoài.

Sự nghiệp thành công nhưng khán giả ít thấy Lương Gia Huy nhắc về bóng hồng nào trong cuộc đời mình. Chỉ mãi mới đây, anh khiến nhiều người bị sốc khi công khai việc đã có vợ và con hơn 8 năm nay, nhưng hiện tại cả hai đã ly hôn. 

Đặc biệt danh tính người vợ được tiết lộ mới khiến lắm người "ngã ngửa" khi chính là DJ Chích Chòe - người kết hợp với nam ca sĩ trong nhiều sản phẩm âm nhạc. 

Vua nhạc sàn Lương Gia Huy: Cát xê hát đám cưới 100 triệu, nhờ ly hôn khán giả mới biết có vợ-9
Lương Gia Huy cưới vợ khi ngoài 30
Vua nhạc sàn Lương Gia Huy: Cát xê hát đám cưới 100 triệu, nhờ ly hôn khán giả mới biết có vợ-10
Ngày hai người thành hôn
Vua nhạc sàn Lương Gia Huy: Cát xê hát đám cưới 100 triệu, nhờ ly hôn khán giả mới biết có vợ-11
Lý Hải khi đó cũng đến chúc mừng Lương Gia Huy và DJ Chích Chòe.

Thời điểm sự nghiệp khởi sắc, Gia Huy tình cờ gặp gỡ và yêu DJ Chích Chòe. Tháng 6//2012, cả hai chính thức về một nhà sau hơn 1 năm quen nhau. Cặp đôi chưa đăng ký kết hôn vì có dự định sau này sang nước ngoài sinh sống.

Vua nhạc sàn Lương Gia Huy: Cát xê hát đám cưới 100 triệu, nhờ ly hôn khán giả mới biết có vợ-12
Cả hai lúc còn mặn nồng 
Vua nhạc sàn Lương Gia Huy: Cát xê hát đám cưới 100 triệu, nhờ ly hôn khán giả mới biết có vợ-13
Hai người được Ngọc Sơn nhận làm con nuôi.

Với tâm hồn đồng điệu và sự ăn ý trong âm nhạc, nhiều sản phẩm của Lương Gia Huy khi kết hợp với vợ đã nhận được sự yêu thích nồng nhiệt. Một trong những ca khúc đình đám phải kể đến Tình yêu lên ngôi.


Ca khúc "Tình yêu lên ngôi".

Vua nhạc sàn Lương Gia Huy: Cát xê hát đám cưới 100 triệu, nhờ ly hôn khán giả mới biết có vợ-14
Cả hai có với nhau một bé trai kháu khỉnh tên Andy (Lương Đình Gia Vỹ). 

Hiện, dù không còn bên nhau nhưng Lương Gia Huy và vợ cũ vẫn chưa giải quyết quyền nuôi con và mọi vấn đề liên quan khác. Dù vậy, mỗi người đều đã có hạnh phúc riêng.

Lương Gia Huy cho biết anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Anh mong muốn dù chia tay, cả hai sẽ chỉ nói sự thật tốt nhất về nhau, luôn trân trọng nhau. Trên trang cá nhân, DJ Chích Chòe cũng chia sẻ mong muốn hai người cùng hướng tới tương lai phía trước.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Lương Gia Huy

Tin tức mới nhất