Câu chuyện cuối tuần: 2 giáo viên khỏa thân chữa sốt rét như trong phim kiếm hiệp khiến ai cũng… sốc

Cô giáo vào nhà nghỉ "chữa sốt rét" cho đồng nghiệp là sự kiện gây chú ý trong tuần qua.

Cô giáo vào nhà nghỉ "chữa sốt rét" cho đồng nghiệp

Ngày 15/4, cộng đồng mạng xôn xao trước 2 đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông và một phụ nữ trung niên đang ở trong nhà nghỉ trong tình trạng không mặc quần áo. 


Cô giáo bị chồng bắt quả tang quan hệ bất chính với đồng nghiệp ở nhà nghỉ. Nguồn: BVPL

Hai nhân vật chính trong clip là ông Hoàng Văn Q. (giáo viên trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá) và bà Nguyễn Thị T. (SN 1977, giáo viên tại một trường tiểu học huyện Chi Lăng). Người quay và tung clip lên mạng là ông Khúc Văn L. (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, Lạng Sơn).

Sau khi clip được tung lên mạng, ông Hoàng Văn Q. giải thích rằng mình và cô T. có quen biết từ lâu. Sáng 27/2, do có việc nên ông và bà T. có mặt tại TP Lạng Sơn và thời gian này bỗng nhiên ông Q. bị ngộ độc thực phẩm, sau đó 'miệng nôn trôn tháo' rồi lên cơn sốt rét.

Cũng trên báo này, ông Q. giãi bày: "Bà T. vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T. đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip".

Câu chuyện cuối tuần: 2 giáo viên khỏa thân chữa sốt rét như trong phim kiếm hiệp khiến ai cũng… sốc-1

Cách giải thích có phần nực cười này của ông Q. nhận được khá nhiều lời chỉ trích và mỉa mai của cộng đồng mạng. Việc chữa bệnh bằng phương pháp "truyền nhiệt" tưởng rằng chỉ được xuất hiện trong các bộ phim kiếm hiệp đã được ông Q. "vận dụng sáng tạo" vào trong cuộc sống.

Sự việc giáo viên vào nhà nghỉ "chữa bệnh sốt rét" cho đồng nghiệp khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán. Đây là một trong những sự việc làm ảnh hưởng không nhỏ đến đạo đức nhà giáo.

Phúc XO bị tố "quỵt tiền" của thợ kim hoàn

Ngày 10/4, khi công an bắt Phúc XO vì tội tổ chức sử dụng ma tuý, bố của "người đàn ông đeo nhiều vàng nhất Việt Nam" khẳng định con mình không giàu có đến vậy. Ông cũng tiết lộ rằng phải cầm cố nhà cửa, đưa tiền tỷ cho con để Phúc XO "đánh bóng" tên tuổi.

Bản thân vị "đại gia rởm" này cũng thừa nhận toàn bộ số tiền trên người của anh ta, biển số xe ngũ quý,... mà Phúc XO từng khoe khoang chỉ là hàng giả.

Câu chuyện cuối tuần: 2 giáo viên khỏa thân chữa sốt rét như trong phim kiếm hiệp khiến ai cũng… sốc-2
Số vàng giả đeo trên người Phúc XO

Không chỉ dừng lại ở đó, thợ kim hoàn còn tố Phúc XO quỵt tiền công của họ. Theo đó, toàn bộ những đồ phong thuỷ như con cóc vàng, con hổ vàng đều được đúc bằng đồng, đổ trì bên trong,.. Phúc XO đặt làm con cóc này hết 50 triệu. Nhưng đã một năm qua, thợ chớ tác vẫn chưa được Phúc XO thanh toán. Mặc dù đã đến đòi rất nhiều lần nhưng “đại gia” vẫn “mặt dày” chưa chịu trả. 

Quả thực, cháy nhà mới ra mặt chuột. Sự giàu có, hào nhoáng bên ngoài chưa chắc đã là sự thật.

Câu chuyện cuối tuần: 2 giáo viên khỏa thân chữa sốt rét như trong phim kiếm hiệp khiến ai cũng… sốc-3

Câu chuyện cuối tuần: 2 giáo viên khỏa thân chữa sốt rét như trong phim kiếm hiệp khiến ai cũng… sốc-4
Một thợ kim hoàn lên mạng tố Phúc XO nợ tiền công chưa trả.


Phúc XO từng quay clip thách thức 7 thanh niên lực lưỡng nhấc bổng con cóc vàng 500kg 

Khá Bảnh hứa sẽ trở thành người "tuyệt vời"

Sau khi nổi tiếng theo cách không giống ai trên mạng xã hội, Khá Bảnh (Ngô Bá Khá) bị công an bắt giữ vì tội tổ chức đánh bạc. Đây là nhân vật nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Chính vì vậy, việc Khá Bảnh bị bắt thu hút được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau hơn 10 ngày bị bắt giữ, mới đây, Khá Bảnh lại xuất hiện trong một đoạn clip dài khoảng 2 phút. Theo đó, Khá Bảnh thừa nhận những sai lầm của mình. Anh ta còn hứa rằng sau vài năm tù, khi được trở lại với cuộc sống, Khá Bảnh sẽ trở thành một con người "tuyệt vời". 

Hi vọng rằng, sau khi chịu sự trừng phạt của pháp luật, Khá Bảnh sẽ thực sự trở thành một công dân tốt.

Câu chuyện cuối tuần: 2 giáo viên khỏa thân chữa sốt rét như trong phim kiếm hiệp khiến ai cũng… sốc-5
Khá Bảnh tại trại giam

DT 
Theo Vietnamnet


Phúc XO Khá Bảnh đạo đức nhà giáo

Tin tức mới nhất