Cười nghiêng ngả với những 'cú tát' bằng thức ăn trong phim Hàn Quốc

Không chỉ để ăn hàng ngày, trong phim Hàn thức ăn còn là "vũ khí" khiến khán giả ai cũng phải há hốc mồm vì sự kịch tính và sáng tạo.

Các bộ phim Hàn càng ngày càng có nhiều cảnh quay độc đáo khiến khán giả phải cười xỉu và những cú tát bằng thức ăn dưới đây là ví dụ điển hình.

Cú tát kim chi

Đây được coi như sự khởi nguồn những cú tát bằng thực ăn trong phim truyền hình Hàn Quốc. Cảnh người phụ nữ tát chàng trai trẻ bằng kim chi khiến cho người xem cười xỉu vì quá hài hước. Cú tát huyền thoại này nằm trong bộ phim truyền hình Everybody, Kimchi.

Cười nghiêng ngả với những cú tát bằng thức ăn trong phim Hàn Quốc-1

Vì quá phẫn nộ với người con rể thâm độc và hỗn xược, bà mẹ trong phim đã quật nguyên một bắp kimchi vào người anh ta. Uy lực của cú tát thực phẩm này được dự đoán là đủ lớn để làm đối phương phải choáng váng, thế nhưng, anh con rể kia vẫn bày ra vẻ mặt vô cùng thản nhiên.

Cười nghiêng ngả với những cú tát bằng thức ăn trong phim Hàn Quốc-2

Cú tát bằng kimbab

Nữ chính trong bộ phim Happy Sisters đã thẳng thừng cầm một trong những cuộn kimpap trên bàn và tát thẳng vào mặt nam chính. Cảnh quay dứt khoát đến khó tin khiến khán giả phải bật cười.

Cười nghiêng ngả với những cú tát bằng thức ăn trong phim Hàn Quốc-3

Cười nghiêng ngả với những cú tát bằng thức ăn trong phim Hàn Quốc-4

Cười nghiêng ngả với những cú tát bằng thức ăn trong phim Hàn Quốc-5

Cú tát thịt ba chỉ

Nữ diễn viên đã tiện tay cầm miếng thịt ba chỉ "quật" bạn diễn một cú tát đau điếng người. Hóa ra, miếng ba chỉ tươi ngon lại có thể lợi hại như sợi dây cao su thế này. Đây là cú tát bằng thức ăn khiến khán giả phải đứng hình mất 5 giây.

Cười nghiêng ngả với những cú tát bằng thức ăn trong phim Hàn Quốc-6

Cú tát bạch tuộc sống

Cảnh tát nhau bằng bạch tuộc đầy kỳ dị này nằm trong tập 8 của bộ phim Quán Gỏi Ga Doo Ri. 

Nữ chính Doo Ri vì quá phẫn nộ với Park Hyo Jung nên đã cầm theo một cái xô có chứa con bạch tuộc sống đến đài truyền hình nơi Hyo Jung làm việc. Doo Ri đã quấn bạch tuộc quanh tay mình và tát thẳng vào mặt Hyo Jung trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Cười nghiêng ngả với những cú tát bằng thức ăn trong phim Hàn Quốc-7Cười nghiêng ngả với những cú tát bằng thức ăn trong phim Hàn Quốc-8

Cú tát tương đậu

Tương đậu là món ăn rất ngon và bổ dưỡng đối với người dân Hàn, nhưng ngược lại món này lại có mùi hơi khó ngửi. Ấy vậy mà trong phim, diễn viên nữ đã thẳng tay lấy tương đậu "chát" lên mặt nam chính khiến anh ta không thể thốt lên lời.

Cười nghiêng ngả với những cú tát bằng thức ăn trong phim Hàn Quốc-9

Đánh nhau bằng mì sốt kem

Đây là một trong những màn đánh ghen phí thức ăn nhất nhì lịch sử truyền hình Hàn Quốc. Gi Ok hất hẳn một đĩa mỳ Ý vào mặt đối thủ Kyung Hee. Không dừng lại ở đó, Gi OK còn ngồi lên Kyung Hee và đánh cô tới tấp.

Cười nghiêng ngả với những cú tát bằng thức ăn trong phim Hàn Quốc-10

Cười nghiêng ngả với những cú tát bằng thức ăn trong phim Hàn Quốc-11

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-nghieng-nga-voi-nhung-cu-tat-bang-thuc-an-trong-phim-han-n-258562.html

Phim Hàn thức ăn

Tin tức mới nhất