Cậu ruột trình báo cháu gái bị 2 người hãm hiếp trong phòng trọ

Nghe cháu gái 15 tuổi khóc kể về việc bị 2 người đàn ông thay nhau hãm hiếp trong phòng trọ tại Đắk Lắk, người cậu ruột đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

Ngày 25/2, một nguồn tin xác nhận, Công an thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm về việc người dân có đơn trình báo việc cháu gái 15 tuổi bị 2 người đàn ông hiếp dâm trong phòng trọ và phía cơ quan công an đang vào cuộc làm rõ.

Theo trình báo của ông N.V.H. (37 tuổi, trú thành phố Buôn Ma Thuột), vào ngày 11/1, cháu Vy (15 tuổi, tên nạn nhân đã thay đổi) - cháu gái ruột của ông H. - đi chơi với bạn.

Đến chiều tối cùng ngày, cháu Vy đến phòng trọ của một người bạn trên địa bàn phường Ea Tam (thành phố Buôn Ma Thuột) để ăn uống và sau đó do mệt nên ngủ lại phòng trọ.

Ông H. cho biết, đến đêm, cháu Vy đã bị 2 người đàn ông lần lượt hãm hiếp trong phòng trọ này.

Đến sáng hôm sau về nhà, cháu Vy khóc và kể cho cậu nghe chuyện bị hiếp dâm nên ông H. đã làm đơn tố giác.

Theo ông H., do bố mẹ đi làm ăn xa nên cháu Vy được gửi nhờ cậu chăm sóc. Từ ngày xảy ra vụ việc, cháu Vy rất buồn bã, tâm lý bất ổn nên ông rất lo lắng và mong vụ việc sớm được xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/cau-ruot-trinh-bao-chau-gai-bi-2-nguoi-ham-hiep-trong-phong-tro-20240225132631686.htm?fbclid=IwAR0UnYO3W-EHHu6Yov7M8kND5XTiSFcg135PkRMM03xhPviOhvwLgEWnvCA

Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao