Cầu thủ Trọng Hoàng chào đón con đầu lòng

Tại trang cá nhân, tiền vệ tuyển Việt Nam hạnh phúc chia sẻ hình ảnh vợ và con đầu lòng, nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Ngày 9/3, cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng thông báo vợ sinh con đầu lòng qua bài đăng trên trang cá nhân.

"9h30. Chào mừng em Bê về với đội của mình", anh viết.

Tiền vệ 31 tuổi chưa tiết lộ giới tính con, đặt nick name là Bê. Nhiều dân mạng hài hước bình luận tên gọi này rất phù hợp khi Trọng Hoàng được nhiều người hâm mộ gọi là Hoàng "Bò" nhờ phong độ thi đấu không biết mệt mỏi trên sân.

Cầu thủ Trọng Hoàng chào đón con đầu lòng-1
Cầu thủ Trọng Hoàng khoe ảnh vợ mới sinh con.

Tin vui của tiền vệ tuyển Việt Nam nhanh chóng nhận được hơn 6.500 biểu tượng cảm xúc và hàng nghìn bình luận chúc mừng của dân mạng.

Nhiều đồng đội của anh tại tuyển quốc gia như Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh hay Xuân Mạnh cũng gửi lời chúc mừng đàn anh lên chức.

"Chúc mừng gia đình bác ạ, chúc em bé hay ăn chóng lớn", Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng viết.

"Chúc mừng anh và gia đình nhiều ạ", Xuân Mạnh bình luận.

Tiền vệ Trọng Hoàng về chung một nhà với nửa kia Quỳnh Anh vào cuối năm 2018 trong sự chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ. Tiền vệ 8X nổi tiếng là người chồng ngọt ngào khi thường xuyên dành lời có cánh cho bà xã trên trang cá nhân.

Ngày 28/11, sau khi lập công trong chiến thắng trước U22 Lào trong khuôn khổ SEA Games 30, Trọng Hoàng cũng gửi tặng bàn thắng cho vợ qua status trên trang cá nhân: "Tặng em" và tag tên bà xã Quỳnh Anh.

Cầu thủ Trọng Hoàng chào đón con đầu lòng-2
Đôi trẻ về chung nhà năm 2018.

Vợ tiền vệ 31 tuổi là người sống kín tiếng, hiếm khi chia sẻ hình ảnh hay cập nhật cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Cô được nhiều dân mạng khen sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào.

Nối tiếp Tiến Dũng, Hùng Dũng hay Tiến Dụng, tiền vệ Trọng Hoàng là cái tên tiếp theo trong đội hình tuyển Việt Nam lên chức bố. Nhiều dân mạng dự đoán anh sẽ là ông bố ngọt ngào, khéo chăm con.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cau-thu-trong-hoang-chao-don-con-dau-long-post1057096.html?fbclid=IwAR3nIkB4r9Vyc6I5B5_H0mnT1mDDmorByMjVJ3kgbybekFSo0hJOcjsRCf4

Nguyễn Trọng Hoàng

Tin tức mới nhất