Cậu Út Nhà Tài Phiệt của Song Joong Ki bị tẩy chay

Đang thành công lên sóng, thế nhưng phim mới của Song Joong Ki lại bất ngờ bị tẩy chay.

Mới đây, Song Joong Ki đã chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ với vai nam chính trong bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Mới chỉ phát sóng 3 tập đầu thế nhưng rating phim đã vượt mốc 10%.

Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy sức hút của Song Joong Ki sau khi gặt hái thành công lớn với Vincenzo và loạt phim trước đó.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt của Song Joong Ki bị tẩy chay-1

Tuy nhiên dù đạt mức rating cao, Cậu Út Nhà Tài Phiệt vẫn vấp phải vô số tranh cãi. Trong đó, có thể kể đến việc “cà” mặt nam chính Song Joong Ki quá đà hay loveline dư thừa của cặp đôi chính. Mới đây, bộ phim này lại bị một bộ phận khán giả quay lưng vì làm sai lệch hình ảnh của một quốc gia khác.

Theo đó, phân cảnh Hyun Woo (Song Joong Ki) bị truy sát trong chuyến công tác tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) đã gây rất nhiều tranh cãi. Khi anh chàng ngất giữa đường, đám trẻ xung quay đã vây lại và cười cợt.

Điều này đã vô hình chung biến Thổ Nhĩ Kỳ trở thành một thành phố thiếu an toàn và không có tình người. Chưa hết, những hình ảnh xuất hiện trên phim cũng bị nhận xét là khác hoàn toàn so với Istanbul ngoài đời.

Có ý kiến cho rằng Cậu Út Nhà Tài Phiệt là một bộ phim được đầu tư lớn vậy nên việc mắc những sai sót này là không chấp nhận được. Phải biết rằng việc làm sai lệch hình ảnh của một quốc gia khác là điều tối kỵ.

Thế nhưng, cũng có người bày tỏ đây chỉ là những chi tiết nhỏ và không làm ảnh hưởng quá nhiều đến mạch phim.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt của Song Joong Ki bị tẩy chay-2

Cậu Út Nhà Tài Phiệt hiện đang là một trong những bộ phim truyền hình Hàn được khán giả quan tâm nhất.

Với thành công của bộ phim, Song Joong Ki sẽ càng củng cố được địa vị của mình trong giới giải trí. Thậm chí, có nhiều người còn mong đợi dự án phim mới của Song Hye Kyo là The Glory sớm lên sóng để so kè thực tích.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/cau-ut-nha-tai-phiet-cua-song-joong-ki-bi-tay-chay-202211251108320774.html?fbclid=IwAR2kdAOemT66C2x5dBkqT_3MRG2j1GJay4_1lqNbeqgctRKmruHs8YcYvDw

Phim Hàn Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất