Phản diện ở phim mới của Song Joong Ki: Đi lên từ vai phụ, ngoài 50 tuổi lên tầm Ảnh đế

Đảm nhận vai ông nội cũng là kẻ thù của Song Joong Ki ở "Cậu Út Nhà Tài Phiệt", nam tài tử này khiến khán giả không cần lo ngại bất cứ điều gì về diễn xuất của mình.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt - bộ phim mới của Song Joong Ki cuối cùng cũng lên sóng những tập đầu tiên. Trong phim, ngoài Song Joong Ki thì còn một nam chính nữa là Lee Sung Min - người đảm nhận vai chủ tịch Jin Yang Chul.

Ông ta là tên tuổi khét tiếng trong giới kinh doanh, từng tự tay lập nên tập đoàn Sunyang quyền lực. Vị chủ tịch này không thể ngờ có ngày Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) - thư ký thân cận bị chính gia tộc mình ra tay giết hại lại chuyển sinh trở thành cháu trai út của ông - Jin Do Joo.

Quay về quá khứ, sống trong hình hài một cậu bé, Hyun Woo lên kế hoạch để lật đổ Jin Yang Chul, kẻ thù và hiện là ông nội của mình.

Phản diện ở phim mới của Song Joong Ki: Đi lên từ vai phụ, ngoài 50 tuổi lên tầm Ảnh đế-1

Đảm nhận vai chủ tịch Jin Yang Chul, nam diễn viên Lee Sung Min khiến khán giả "lạnh sống lưng" với màn thể hiện của mình. Đây không phải lần đầu ông đóng vai phản diện. Trong quá khứ, ông từng nhiều lần chinh phục khán giả bởi lối diễn xuất xuất thần, cân được mọi dạng vai của mình.

Diễn viên gạo cội lăn lộn trong nghề gần 40 năm

Lee Sung Min sinh năm 1968, lần đầu tiên ra mắt với vai trò diễn viên kịch vào năm 1985. Những năm đầu sự nghiệp, bằng diễn xuất chuyên nghiệp, ông ít nhiều được ghi nhận với loạt giải thưởng như Diễn viên mới xuất sắc nhất ở Liên hoan Kịch Daegu 1992, Diễn viên xuất sắc nhất ở Liên hoan Kịch Daegu 1998, Liên hoan Kịch Hàn Quốc 2001.

Phản diện ở phim mới của Song Joong Ki: Đi lên từ vai phụ, ngoài 50 tuổi lên tầm Ảnh đế-2

Năm 2014, Lee Sung Min chính thức rẽ hướng sang phim ảnh với những vai diễn nhỏ trong loạt phim như Father And Son: The Story of Mencius, Flying Boys và My Mother, The Mermaid,... Nhìn chung giai đoạn này, ông chủ yếu toàn đóng vai phụ nhưng cũng may mắn khi loạt phim mà ông tham gia đều đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng, tạo được tiếng vang lớn khi công chiếu. Và quan trọng hơn thế, dù là đóng vai phụ nhưng Lee Sung Min vẫn luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành vai diễn, được yêu mến bởi sự chuyên nghiệp, kính nghiệp của mình.

Phản diện ở phim mới của Song Joong Ki: Đi lên từ vai phụ, ngoài 50 tuổi lên tầm Ảnh đế-3

Vươn tầm Thị đế, Ảnh đế

Phải đến năm 2011, sau gần 30 năm chinh chiến trong nghề, Lee Sung Min mới bắt đầu được khán giả và giới phê bình chú ý. Trong năm này, anh tham gia khá nhiều phim truyền hình, gồm My Princess, Can You Hear My Heart, A Thousand Days' Promise và Brain.

Một năm sau đó, ông tiếp tục thành công khi đảm nhận vai phụ trong bộ phim The King 2 Hearts và vai chính trong bộ phim truyền hình đề tài y khoa ăn khách Golden Time.

Sau nhiều năm nỗ lực để khẳng định bản thân, thành công cuối cùng cũng đến với Lee Sung Min. Ông đoạt giải Thị đế Baeksang năm 2015 và sau đó là được vinh danh Ảnh đế ở giải thưởng này vào năm 2019. Nhờ hai danh hiệu này, Lee Sung Min trở thành tên tuổi uy tín, bảo chứng độ thành công và diễn xuất ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh Hàn.

Phản diện ở phim mới của Song Joong Ki: Đi lên từ vai phụ, ngoài 50 tuổi lên tầm Ảnh đế-4

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phan-dien-o-phim-moi-cua-song-joong-ki-no-luc-di-len-tu-vai-phu-ngoai-50-tuoi-len-tam-anh-de-20221119200223722.htm

Phim Hàn Song Joong Ki

Tin tức mới nhất