Siêu sao hạng A suýt đóng cùng Song Joong Ki trong 'Cậu Út Nhà Tài Phiệt'

Mỹ nhân này từng được cho là sẽ đóng nữ chính trong phim "Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Reborn Rich)"

Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Reborn Rich) hiện đang là bộ phim rất được chú ý trên màn ảnh Hàn. Bên cạnh Song Joong Ki, nữ chính Shin Hyun Bin cũng được quan tâm không kém phần. Trong phim, Shin Hyun Bin vào vai Seo Min Young, hiện tại là một công tố viên lạnh lùng, nghiêm nghị nhưng trong quá khứ lại là một cô sinh viên dễ thương, tươi sáng.

Siêu sao hạng A suýt đóng cùng Song Joong Ki trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt-1Siêu sao hạng A suýt đóng cùng Song Joong Ki trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt-2

Trước mắt, Shin Hyun Bin xuất hiện chưa nhiều nhưng cũng đã tạo được thiện cảm với người xem và được đánh giá là rất hợp vai, có thể biến hóa linh hoạt giữa hai hình tượng. Xem màn thể hiện của Shin Hyun Bin, nhiều khán giả đặt ra câu hỏi, rằng nếu người đảm nhận vai Seo Min Young là Suzy thì nhân vật này sẽ ra sao?

Sở dĩ hỏi vậy là bởi thời điểm cách đây một năm rưỡi, mạng xã hội và một số trang báo xứ Hàn đưa tin Suzy sẽ sánh đôi với Song Joong Ki trong bộ phim The Youngest Son of Chaebol Family (tên tiếng Anh ban đầu của phim).

Khán giả vô cùng hào hứng trước thông tin này thế nhưng bẵng đi một thời gian, chỉ có Song Joong Ki là xác nhận tham gia dự án, nữ chính cũng được hé lộ là Shin Hyun Bin chứ chẳng phải "tình đầu quốc dân" Suzy.

Siêu sao hạng A suýt đóng cùng Song Joong Ki trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt-3
Khán giả từng rất mong chờ màn hợp tác của Song Joong Ki với Suzy

Dù chưa từng đóng phim chung nhưng Suzy và Song Joong Ki đã có cơ hội hợp tác với nhau một vài lần trong các sự kiện giải trí hay cùng làm mẫu ảnh, quảng bá sản phẩm...

Khán giả vô cùng thích những màn hợp tác này bởi phần ngoại hình quá đỗi tương xứng của hai người. Chưa kể cả Suzy lẫn Song Joong Ki đều là sao hạng A, có danh tiếng tương đương nhau.

Siêu sao hạng A suýt đóng cùng Song Joong Ki trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt-4

Siêu sao hạng A suýt đóng cùng Song Joong Ki trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt-5
Suzy và Song Joong Ki từng hợp tác với nhau

Dù không phải nữ chính Cậu Út Nhà Tài Phiệt nhưng thời gian gần đây, Suzy vẫn vô cùng tỏa sáng với vai trò diễn viên. Bộ phim Anna của cô gây tiếng vang mạnh mẽ, giúp Suzy một lần nữa khẳng định bản thân là diễn viên có thực lực.

Ngoài ra hiện tại Suzy cũng đang tham gia ghi hình bộ phim Lee Doona, bộ phim kể về cuộc đời của một nữ thần tượng. Với lịch trình dày đặc, chuyện cô không thể góp mặt trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt cũng là điều dễ hiểu.

Siêu sao hạng A suýt đóng cùng Song Joong Ki trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt-6Siêu sao hạng A suýt đóng cùng Song Joong Ki trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt-7
Hình ảnh hiếm hoi của Suzy ở Lee Doona

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/my-nhan-suyt-dong-nu-chinh-phim-cau-ut-nha-tai-phiet-sieu-sao-hang-a-cuc-dep-doi-ben-song-joong-ki-20221124134923287.htm

Song Joong Ki Suzy

Tin tức mới nhất