Cây phượng vĩ trong sân trường ở TP.HCM bật gốc làm 1 học sinh tử vong, nhiều em thương nặng

Đầu giờ sáng nay, trong khi các em học sinh tại Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM) chuẩn bị vào lớp, một cây phượng vĩ to bất ngờ bị bật gốc. Nhiều em học sinh bị đè dưới cây, vụ việc làm ít nhất 1 em tử vong, nhiều em nhập viên cấp cứu.

Vụ việc xảy ra khoảng 6h15 sáng nay 26/5, một cây cổ thụ ở Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM) bất ngờ bật gốc đổ xuống sân trường làm nhiều em học sinh đang chơi bị đè lên.

Ngay khi vụ việc xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường cùng lực lượng chức năng đã có mặt giải quyết vụ việc. 3 xe cấp cứu được điều động đến ngay lập tức, đưa các em đến bệnh viện gần nhất.

Cây phượng vĩ trong sân trường ở TP.HCM bật gốc làm 1 học sinh tử vong, nhiều em thương nặng-1
Cây phượng đồ đè lên nhiều em học sinh đang chơi dưới sân trường

Theo ông Nguyễn Văn Phúc - hiệu trưởng Trường THCS Bạch Đằng, có 13 học sinh lớp 6.8 bị thương. Hiện các em đã được đưa đến các bệnh viện gần đó để chăm sóc kịp thời.

Trong số các học sinh bị nạn, 8 em bị thương được đưa đến Bệnh viện Nhi đồng 2; 1 học sinh chuyển qua Bệnh viện An Sinh. 

Trong số các em được chuyển Bệnh viện Nhi đồng 2, có 3 em bị thương nặng, riêng em học sinh được chuyển qua Bệnh viện An Sinh đã tử vong.

Cây phượng vĩ trong sân trường ở TP.HCM bật gốc làm 1 học sinh tử vong, nhiều em thương nặng-2

Cây phượng vĩ trong sân trường ở TP.HCM bật gốc làm 1 học sinh tử vong, nhiều em thương nặng-3
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều phụ huynh đã chạy đến trường xem con có bị sao không. Một phụ huynh có con học lớp 7 tại trường cho biết, đang ở chợ nghe tin cây phượng vỹ bật gốc ở trường chạy đến vì lo lắng cho con mình. Hiện nay gia đình cũng không biết tình hình của con có sao không vì chưa được thông báo gì. 

"Sáng thấy trường gửi tin nhắn thông báo sự việc nên tôi chạy tới. Nhưng tôi vừa nhìn thấy cháu đang chơi ở cầu thang", một phụ huynh có con học lớp 6 tại trường nói.

Cây phượng vĩ trong sân trường ở TP.HCM bật gốc làm 1 học sinh tử vong, nhiều em thương nặng-4Cây phượng vĩ trong sân trường ở TP.HCM bật gốc làm 1 học sinh tử vong, nhiều em thương nặng-5Cây phượng vĩ trong sân trường ở TP.HCM bật gốc làm 1 học sinh tử vong, nhiều em thương nặng-6Cây phượng vĩ trong sân trường ở TP.HCM bật gốc làm 1 học sinh tử vong, nhiều em thương nặng-7Cây phượng vĩ trong sân trường ở TP.HCM bật gốc làm 1 học sinh tử vong, nhiều em thương nặng-8
Một số hình ảnh tại hiện trường

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cay-phuong-vi-trong-san-truong-o-tphcm-bat-goc-lam-1-hoc-sinh-tu-vong-va-nhieu-em-khac-bi-thuong-n-223304.html

tử vong học sinh

Tin tức mới nhất