'Cây Táo Nở Hoa' tập 5: Nhã Phương chia tay bị đòi lại hẳn... 10 nghìn đồng

Trong tập 5 "Cây Táo Nở Hoa", Nhã Phương bị anh người yêu dỏm "đá đít" lại còn nhất định đòi bằng được 10 nghìn đồng cho mượn trước đó.

Tập 5 Cây Táo Nở Hoa đã lên sóng vào tối ngày 13/4. 

Trong phân cảnh quay tại phòng Phúc (Trịnh Thảo) - con gái của Ngọc (Thái Hòa) và Hạnh (Hồng Ánh), cư dân mạng thích thú khi phát hiện trên tường có dán vô số poster của Chi Pu. Ca khúc Đóa Hoa Hồng cũng được đưa vào sử dụng ở cảnh này. Nhiều bình luận nói vui chắc hẳn đạo diễn là fan cứng của nữ ca sĩ. 

Cây Táo Nở Hoa tập 5: Nhã Phương chia tay bị đòi lại hẳn... 10 nghìn đồng-1

Theo đó, Phúc đánh nhau ở trường để bị mời phụ huynh, về nhà lại không thèm chào hỏi bố khiến Hạnh tức giận đánh cho đứa con ngỗ nghịch một trận. Đã vậy, Phúc còn trả treo với ba: "Ba nhịn riết rồi ai cũng leo lên đầu lên cổ ba mà ngồi đó!". Hạnh cho rằng Phúc trở nên ương bướng như vậy là do ảnh hưởng từ "đám em vàng bạc" của chồng. 

Cây Táo Nở Hoa tập 5: Nhã Phương chia tay bị đòi lại hẳn... 10 nghìn đồng-2

Trong một diễn biến khác, Báu (Nhã Phương) sau khi phốt to phốt nhỏ lần lượt bị Châu (Thúy Ngân) bóc mẽ trước mặt bạn trai, Báu bị "đá" không thương tiếc. Bao nhiêu văn vở, nước mắt cũng không giúp cô Báu níu kéo được anh chàng luật sư "dỏm".

Cây Táo Nở Hoa tập 5: Nhã Phương chia tay bị đòi lại hẳn... 10 nghìn đồng-3Cây Táo Nở Hoa tập 5: Nhã Phương chia tay bị đòi lại hẳn... 10 nghìn đồng-4

Hài hước là yêu nhau không được, cả hai chuyển sang hệ "chia tay đòi quà": Báu nhận lại đôi giày đã tặng còn gã bạn trai keo kiệt đòi lại 10 nghìn đã cho trước đó. 


Clip Nhã Phương chia tay đòi quà

Chưa hết, vì Báu mà Hạnh bất ngờ triệu tập cuộc họp gia đình. Nguyên do là Hạnh chứng kiến hết chủ sạp quần áo đến chủ tiệm tóc đòi nợ Báu. Ngọc thì lén vợ trả nợ, trả tiền shopping cho em. Đã vậy, khi bị chị dâu la mắng không chịu đi làm, Báu còn nũng nịu trả treo nghe xong Hạnh muốn sang chấn tâm lý: "Em chỉ làm được những chuyện tào lao thôi!"… 

Cây Táo Nở Hoa tập 5: Nhã Phương chia tay bị đòi lại hẳn... 10 nghìn đồng-5Cây Táo Nở Hoa tập 5: Nhã Phương chia tay bị đòi lại hẳn... 10 nghìn đồng-6

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Cây Táo Nở Hoa Nhã Phương Chi Pu

Tin tức mới nhất