Thủy Tiên sao kê từ thiện

CEO bóc 'tạm khóa báo có', Thủy Tiên làm rõ ngọn nguồn

Sau khi Thủy Tiên bị nữ đại gia nghi dùng thủ thuật sao kê, phía nữ ca sĩ có động thái phản hồi căng đét.

Thời gian qua, ồn ào từ thiện của Thủy Tiên liên tục phủ sóng MXH.

Chiều 17/9, Công Vinh - Thủy Tiên thực hiện buổi livestream sao kê tại ngân hàng, làm rõ những tin đồn thất thiệt. Theo giấy tờ, số tiền quyên góp nữ ca sĩ nhận được là hơn 177 tỷ đồng, đúng như cô công bố trước đó. 

CEO bóc tạm khóa báo có, Thủy Tiên làm rõ ngọn nguồn-1
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh ra ngân hàng sao kê.

Ngay sau đó, nữ đại gia đất Bình Dương tiếp tục có buổi livestream bàn luận chuyện từ thiện của Thủy Tiên. Bà nhấn mạnh thuật ngữ "tạm khóa báo có" có trong chứng từ ngân hàng gửi nữ ca sĩ.

Nữ đại gia cho biết: "Tạm khóa báo có không phải là đóng tài khoản. Đây là thủ thuật không phải ai cũng biết". Theo bà, khi tài khoản ở trạng thái "tạm khóa báo có" thì vẫn thực hiện được một số chức năng như thường.

Khi Thủy Tiên "tạm khóa báo có" tài khoản, nếu có người chuyển tiền đến thì vẫn có thể nhận được, nhưng số tiền đó không vào tài khoản ngay mà treo lơ lửng trên một không gian. Tới khi nào Thủy Tiên yêu cầu hủy chế độ "tạm khóa báo có", khoản tiền trên sẽ lập tức đổ vào tài khoản cô.

CEO cũng khẳng định, toàn bộ số tiền trên "không gian" này chỉ có Thủy Tiên và ngân hàng biết, chỉ cần nữ ca sĩ mở tài khoản ra thì số tiền sẽ thuộc về cô hợp pháp.

CEO bóc tạm khóa báo có, Thủy Tiên làm rõ ngọn nguồn-2
CEO soi cụm từ "tạm khóa báo có" trong văn bản ngân hàng gửi Thủy Tiên.

Bị nghi dùng thủ thuật sao kê, chiều 21/9, phía Thủy Tiên đưa ra phản hồi. 

FC Thủy Tiên khẳng định, khi chủ tài khoản yêu cầu "tạm khóa báo có", những khoản tiền chuyển vào sẽ bị chặn lại theo quy định của ngân hàng. Số tiền bị đóng băng sẽ bị treo trong khoảng vài chục phút hoặc vài ngày theo quy định của từng ngân hàng, nhưng sau đó đều được hoàn trả cho người chuyển.

Chưa kể, nữ ca sĩ cũng đã sao kê 3 tháng sau khi báo khóa tài khoản, trong sao kê cũng chỉ rõ tài khoản Thủy Tiên không hề nhận thêm bất cứ khoản tiền nào. Điều này có nghĩa là toàn bộ tiền đã được hoàn trả cho người gửi. 

"Cũng chẳng có quy định nào của ngân hàng nào cho phép giam lỏng tiền của bạn trong một 'tài khoản ảo' vài tháng, vài năm, hoặc vô thời hạn. Bạn có thể tự mình kiểm chứng bằng cách chuyển khoản vào số tài khoản Thủy Tiên để thấy tiền tự trả về trong vài chục phút", FC Thủy Tiên khẳng định.

CEO bóc tạm khóa báo có, Thủy Tiên làm rõ ngọn nguồn-3
Phía FC Thủy Tiên tung bằng chứng minh oan cho nữ ca sĩ. Theo đó, khi thử chuyển một khoản tiền vào tài khoản của nữ ca sĩ ở trạng thái "tạm khóa báo có", tiền sẽ được hoàn về không lâu sau đó, chứ không phải bị "treo lơ lửng" mãi mãi.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ceo-boc-tam-khoa-bao-co-phia-thuy-tien-lam-ro-ngon-nganh-n-278232.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện