Bà Hằng tiết lộ chu trình chăm sóc da giá hơn 2.000 đồng

Không những thế, nữ đại gia còn hướng dẫn cực kỳ chi tiết và chu đáo để có hiệu quả cao nhất.

Để nói về độ tự tin nhan sắc trên cõi mạng thời điểm hiện tại thì có lẽ hiếm ai qua được level của bà Nguyễn Phương Hằng.

"Ngay cả việc làm bản thân bớt đẹp, tôi cũng không làm được", "Em đẹp không quý vị?", "Quý vị nhìn xem, tay chân nuột nà như là đứa trẻ chứ không phải người 50 tuổi... Ngoài đời đẹp hơn trên ảnh rất là nhiều",... là những chia sẻ từng gây xôn xao của nữ đại gia về vẻ ngoài của mình.

Đương nhiên để có được sự tự tin như vậy, ai cũng đoán được rằng bà Phương Hằng đã phải đổ rất nhiều công sức và tiền của vào vẻ ngoài của mình.

Ấy thế mà mới đây, CEO Đại Nam - người nắm hàng nghìn tỷ đồng trong tay lại chia sẻ cách làm đẹp chỉ với thứ khá rẻ tiền là lòng đỏ trứng gà. Được biết giá trứng gà công nghiệp trên thị trường rơi vào khoảng 2.000 - 2.500 đồng/ quả.

Bà Hằng tiết lộ chu trình chăm sóc da giá hơn 2.000 đồng-1
Bà Phương Hằng chia sẻ cách làm đẹp rẻ tiền (Nguồn: TikTok)

Theo đó nữ đại gia hướng dẫn mọi người sử dụng lòng đỏ trứng gà và nước cam, tạo nên một hỗn hợp mặt nạ để đắp.

Bà Phương Hằng cho biết: "Muốn đắp mặt nạ mà không phải tốn kém mua mỹ phẩm hay gì hết thì đơn giản lắm. Lấy cái lòng đỏ trứng gà ra, đừng lấy lòng trắng nha! Khuấy đều lên cho sền sệt, đừng có lỏng quá rồi bôi lên mặt".

Sau đó, nữ đại gia tiếp tục hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi dùng mặt nạ trứng gà cực kỳ chi tiết và chu đáo để có hiệu quả cao nhất.

"Mỗi lần mình làm xong đi ra ngoài phải xức kem chống nắng nha, nếu không da bắt nắng kinh khủng, phải dưỡng da. Cô nghĩ là khoảng chừng 2 tuần lễ là sẽ thấy trắng bật tông liền", bà chủ Đại Nam nói.

Bà Hằng tiết lộ chu trình chăm sóc da giá hơn 2.000 đồng-2
Đeo trang sức kim cương, CEO Đại Nam hướng dẫn làm đẹp với trứng gà

Đáng chú ý hơn, netizen để lại nhiều bình luận feedback đã thử và thành công phía dưới đoạn clip chia sẻ của bà Nguyễn Phương Hằng.

Bà Hằng tiết lộ chu trình chăm sóc da giá hơn 2.000 đồng-3
Bình luận của dân mạng

Bà Hằng tiết lộ chu trình chăm sóc da giá hơn 2.000 đồng-4
Trước đó bà Phương Hằng cũng không ngại để lộ nhan sắc khi không trang điểm và nhận về nhiều lời khen của dân tình

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ceo-dai-nam-co-may-nghin-ty-tiet-lo-chu-trinh-cham-soc-da-gia-chi-hon-2000-dong-dan-mang-hoc-theo-va-feedback-ran-ran-luon-nay-161212810093428405.htm?fbclid=IwAR0l25uHZlG4JAQY_yu3RUHYWKKThBK3oJgGk2ICsJVPlx6wbW47BOxm58k

Phương Hằng chăm sóc da

Tin tức mới nhất