Cha dượng ở Đà Nẵng xâm hại 2 con riêng của vợ, khiến bé gái 14 tuổi có thai

Lợi dụng lúc người tình đang sinh con chung với mình, gã cha dượng ở nhà đã lần lượt giao cấu với 2 con gái riêng 11 tuổi và 14 tuổi của chị H. khiến 1 cháu có thai và sinh con.

Ngày 21/8, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết, vừa khởi tố vụ án, ra lệnh bắt tạm giam nghi can Huỳnh Ngọc Tân (37 tuổi), để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Nạn nhân trong vụ việc là 2 con gái riêng của vợ nghi can, trong đó có một cháu có hạn chế khả năng nhận thức.

Theo điều tra, chị L.T.N.H. (38 tuổi) đã ly dị chồng và nuôi 2 con gái là em N. (14 tuổi) và em T. (11 tuổi).

Năm 2014 chị H. và người tình là Tân thuê 1 phòng trọ tại khu Phước Lý (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) và chung sống như vợ chồng.

Cha dượng ở Đà Nẵng xâm hại 2 con riêng của vợ, khiến bé gái 14 tuổi có thai-1
Ảnh minh họa.

Sau đó, giữa Tân và chị H. có một con chung. Trong thời gian chị H. sinh nở, Tân ở nhà với 2 em N. và T. và đã lần lượt có quan hệ với cả 2 con gái riêng của vợ.

Đến đầu tháng 11/2017, cháu N. mang thai và sinh con thì chị H. mới tá hỏa biết được sự việc. Sau khi con gái sinh con xong, người mẹ này đã làm đơn trình báo lên công an quận Liên Chiểu.

Đến tháng 5/2018, Tân bị bắt và thụ án tù tại trại giam An Điềm (Quảng Nam) về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo Công an quận Liên Chiểu, do thời gian xảy ra quá lâu, sau khi cháu N. sinh xong thì mẹ cháu mới đến công an trình báo vụ việc. Sau đó hiện trường cũng không còn do khu vực nhà trọ nơi 3 mẹ con chị H. đã bị giải tỏa, khiến quá trình xác minh, chứng minh vụ án gặp nhiều khó khăn.

"Chúng tôi phải tiến hành giám định liên tục, đối tượng Tân lại là tội phạm ma túy rất ma mãnh nên không chịu khai nhận. Ngoài ra, cháu N. còn bị hạn chế về tâm thần và năng lực hành vi... Sau khi hết thời hạn giải quyết tin báo của người dân và thời gian gia hạn, nhưng vẫn chưa đủ căn cứ để buộc tội nên vụ án đã được tạm dừng lại, để tiếp tục thực hiện các biện pháp trinh sát. Tuy nhiên, sau quá trình kiên trì đấu tranh, cuối cùng cũng đã có đủ căn cứ khởi tố đối tượng", Đại diện lãnh đạo Công an Liên Chiểu, chia sẻ.

Được biết, hiện Công an Liên Chiểu đã lên phương án bắt giữ Tân ngay sau khi đối tượng chấp hành xong án tù vào cuối tháng 8/2019.

Theo Nhịp sống Việt


hiếp dâm trẻ em xâm hại tình dục trẻ em cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất