Cha Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu chia sẻ sau một tháng con gái qua đời

Một tháng sau khi Jacqueline Đặng qua đời vì bệnh tim, cha của cô vẫn chưa hết đau buồn. Ông khẳng định bản thân sẽ sống mạnh mẽ vì con.

Sáng ngày 9/5, trên trang cá nhân, ông Jonathan - cha của Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 Jacqueline Đặng - chia sẻ xúc động sau một tháng con gái qua đời vì bệnh tim.

"Cha sẽ mãi mãi là cha của con. Con là niềm kiêu hãnh của cha. Giờ con ra đi, cha sẽ cố gắng sống mạnh mẽ vì con. Duyên giữa hai cha con mình đã tận. Có một điều chắc chắn là cha sẽ không còn là cha của con nữa. Nếu có kiếp sau, mình vẫn là cha con. Con đi bình an, lúc nào cha cũng yêu thương con thật nhiều", ông Jonathan viết.

Cha Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu chia sẻ sau một tháng con gái qua đời-1
Cha của Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 luôn nhớ về con gái dù cô đã ra đi.

Cha của Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 Jacqueline Đặng cũng khẳng định bản thân ông sẽ cố gắng vượt qua nỗi đau và sống mạnh mẽ vì con gái.

Chia sẻ với Zing, ông Jonathan cho biết vào tháng 8 tới đây, ông sẽ quay về Việt Nam để thực hiện các hoạt động thiện nguyện mà con gái đang dở dang.

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu Jacqueline Đặng qua đời chiều 8/4 (giờ Mỹ) sau một cơn đau tim đột ngột. Cô ra đi ở tuổi 22 để lại niềm tiếc thương cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Jacqueline Đặng sinh năm 1998 tại California, Mỹ. Từ khi nhỏ, cô đã có niềm đam mê với nghệ thuật và thường xuyên tham gia các lớp học người mẫu, diễn viên. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu năm 19 tuổi. Người đẹp được thầy cô và bạn bè chú ý nhờ thành tích học tập vượt trội cùng khả năng hoạt ngôn, nhạy bén, tích cực trong các hoạt động cộng đồng tại địa phương.

Cha Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu chia sẻ sau một tháng con gái qua đời-2
Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu Jacqueline Đặng ra đi ở tuổi 22 để lại nỗi đau lớn cho gia đình.

Dù học xa nhà nhưng 9X vẫn thường xuyên liên lạc về cho gia đình và hỏi han tình hình sức khỏe các thành viên trong nhà. Jacqueline gắn bó thân thiết và hay tâm sự với cha về mọi chuyện từ học hành, công việc, cuộc sống.

"Con là cô gái hiếu thảo. Con luôn cởi mở và lắng nghe ý kiến của tôi. Thành tích học tập và hoạt động xã hội của con luôn đứng đầu lớp. Con rất thích những món ăn của Việt Nam và mong muốn được trở về quê hương", ông chia sẻ.

Vào những dịp rảnh rỗi, hai cha con thường đi du lịch. Trên trang cá nhân, ông Jonathan đăng tải nhiều hình ảnh của con gái. Với ông, Jacqueline là niềm tự hào của cả gia đình.

Theo  Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cha-hoa-hau-viet-nam-toan-cau-chia-se-sau-mot-thang-con-gai-qua-doi-post1082774.html?fbclid=IwAR0nR6eFTq6LFoecEwrqV2d85vY1HrJg_KZuZr7WnNDF3I1i4h_njPevxC0

Jacqueline Đặng

Tin tức mới nhất