Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam thập kỷ qua: Đặng Thu Thảo gặp kỳ phùng địch thủ đúng lúc 'chốt sổ'

Vẻ đẹp của Đặng Thu Thảo, Trần Tiểu Vy được xếp vào hàng nổi bật, Đỗ Mỹ Linh an toàn, trong khi Ngọc Hân và Kỳ Duyên gây nhiều tranh cãi.

Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam thập kỷ qua: Đặng Thu Thảo gặp kỳ phùng địch thủ đúng lúc chốt sổ-1
Hoa hậu Việt Nam 2010 - Đặng Thị Ngọc Hân: Chiến thắng của Ngọc Hân gây ra nhiều tranh cãi, bởi nhan sắc tân hoa hậu chưa thực sự nổi bật trong dàn thí sinh, thậm chí bị chê không bằng 2 Á hậu. Cuộc thi năm đó cũng bị nhiều người cho là "thiên vị", khi chọn nhan sắc thủ đô đăng quang vào đúng dịp kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. 

Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam thập kỷ qua: Đặng Thu Thảo gặp kỳ phùng địch thủ đúng lúc chốt sổ-2
Mặc dù vấp phải không ít tranh cãi sau đăng quang, tuy nhiên Ngọc Hân không phân bua hơn thua, lặng lẽ chứng minh mình xứng đáng. Ngoài tích cực hoạt động từ thiện, mỹ nhân Hà thành còn biết cách làm mình đẹp lên mỗi ngày. Ngọc Hân cũng là hoa hậu hiếm hoi có đời tư sạch sẽ. Cách sống điềm đạm, kín tiếng của cô được lòng rất nhiều người. Suy cho cùng, Ngọc Hân không phải cô gái đẹp nhất cuộc thi năm đó, nhưng là bông hoa tỏa hương sắc theo thời gian, dần cho thấy sự vừa vặn với chiếc vương miện cao quý.

Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam thập kỷ qua: Đặng Thu Thảo gặp kỳ phùng địch thủ đúng lúc chốt sổ-3
Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo: Ngược lại với chiến thắng gây tranh cãi của Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo đăng quang hoàn toàn thuyết phục. Thu Thảo cũng chính là cô gái đẹp nhất cuộc thi năm đó, không có đối thủ xứng tầm. Trong đêm chung kết, ngoài vương miện cao quý, mỹ nhân Bạc Liêu còn ẵm thêm giải phụ "Người đẹp có gương mặt khả ái". Cô là Hoa hậu Việt Nam duy nhất trong lịch sử đoạt được giải phụ này.

Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam thập kỷ qua: Đặng Thu Thảo gặp kỳ phùng địch thủ đúng lúc chốt sổ-4
Rất lâu rồi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mới chọn ra được một tân hoa hậu xinh đẹp như Đặng Thu Thảo. Một nhan sắc thuần khiết, mong manh, thánh thiện. Cũng vì lý do đó, Thu Thảo sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Cô được khán giả ưu ái gọi bằng nhiều nickname như "hoa hậu của các hoa hậu", "thần tiên tỷ tỷ"... 

Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam thập kỷ qua: Đặng Thu Thảo gặp kỳ phùng địch thủ đúng lúc chốt sổ-5
Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Chiến thắng của Đặng Thu Thảo mùa giải trước vừa được khen ngợi thì việc Kỳ Duyên đăng quang ở mùa giải sau lại gây tranh cãi. Gương mặt người đẹp Nam Định trong đêm đăng quang bị chê không nổi bật, già trước tuổi 18. Thậm chí Kỳ Duyên còn bị liệt kê vào danh sách những Hoa hậu Việt Nam xấu nhất trong lịch sử tại thời điểm đó.

Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam thập kỷ qua: Đặng Thu Thảo gặp kỳ phùng địch thủ đúng lúc chốt sổ-6
Theo thời gian, dung mạo Kỳ Duyên ngày càng khác lạ, và cũng không thể phủ nhận cô xinh đẹp hơn. Có nhiều tin đồn cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2014 phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên Kỳ Duyên chỉ thừa nhận nâng ngực. Nhìn chung, vẻ đẹp của Kỳ Duyên không quá xuất sắc nhưng lại có nét riêng, sắc sảo, độc đáo. Người khác nhìn một lần sẽ nhớ ngay vì gương mặt không bị "phổ thông", "đại trà".  

Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam thập kỷ qua: Đặng Thu Thảo gặp kỳ phùng địch thủ đúng lúc chốt sổ-7
Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh: Trái với Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh lại là gương mặt "phổ thông", dễ bắt gặp vẻ đẹp này ở đâu đó. Tuy nhiên không vì thế mà chiến thắng của Đỗ Mỹ Linh gây tranh cãi. Đây là sự lựa chọn an toàn và hợp lý của ban giám khảo. Bản thân Đỗ Mỹ Linh cũng chứng minh được cô là sự lựa hoàn hảo nhất tại mùa giải năm đó, hội tụ đủ những yếu tố cần thiết của một người hoa hậu: nhan sắc, học vấn, trí tuệ và nhân cách.

Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam thập kỷ qua: Đặng Thu Thảo gặp kỳ phùng địch thủ đúng lúc chốt sổ-8
Theo thời gian, vẻ đẹp của Mỹ Linh ngày càng mặn mà, quyến rũ. Cô cũng được biết đến là hoa hậu chăm chỉ với công tác thiện nguyện. Năm 2017, Đỗ Mỹ Linh được vinh danh "Hoa hậu Nhân ái" tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World - Hoa hậu Thế giới.

Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam thập kỷ qua: Đặng Thu Thảo gặp kỳ phùng địch thủ đúng lúc chốt sổ-9
Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy: Chiến thắng của Tiểu Vy nhận được sự đồng thuận của công chúng như Đặng Thu Thảo 6 năm về trước. Mặc dù mới 18 tuổi nhưng người đẹp Quảng Nam đã là một bông hoa rực rỡ sắc hương. Cô cũng là Hoa hậu Việt Nam hiếm hoi trong lịch sử sở hữu vẻ đẹp "tây", trước đó cũng chỉ có Hoa hậu Việt Nam 1998 - Nguyễn Thị Ngọc Khánh. 

Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam thập kỷ qua: Đặng Thu Thảo gặp kỳ phùng địch thủ đúng lúc chốt sổ-10
Không thể phủ nhận đây là một gương mặt tuyệt vời. Thậm chí khi trang điểm nhẹ hoặc để mặt mộc, Tiểu Vy vẫn xinh đẹp hút hồn. Nhan sắc sinh năm 2000 hoàn toàn có đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất trong lịch sử cùng với Đặng Thu Thảo (2012) và Nguyễn Thị Huyền (2004). 

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-hoa-hau-viet-nam-thap-ky-qua-n-216257.html

Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh Ngọc Hân Đặng Thu Thảo Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất