Chăm sóc làn da đúng cách trong mùa đông

Không khí lạnh mang lại cảm giác dễ chịu hơn so với cái nắng gay gắt mùa hè. Tuy nhiên, thời tiết hanh khô mùa đông không chỉ là nỗi ám ảnh với da mặt, mà làn da cơ thể cũng bị ảnh hưởng lớn.

Vốn dĩ ít được quan tâm chăm sóc lại góp thêm cái giá lạnh của mùa đông, da body có thể bị mất nước trầm trọng, thô ráp, sần sùi, bong tróc, thậm chí là ngứa rát khó chịu. Để tránh những rắc rối này và giúp da luôn mịn mướt, các nàng cần có chế độ chăm sóc da body đặc biệt vào mùa lạnh.

Chăm sóc làn da đúng cách trong mùa đông-1

Độ ẩm không khí chỉ là một trong ít các nguyên nhân khiến cho da của bạn bị mốc vào mùa đông. Ngoài ra, còn có rất nhiều các nguyên nhân khác làm gia tăng tình trạng mốc da vào mùa hanh khô này.

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì dấu hiệu mốc da có thể gia tăng do một vào các tác nhân như: Sử dụng nước nóng với nhiệt độ quá cao để vệ sinh hàng ngày như tắm rửa hoặc rửa mặt bằng nước nóng; Không dưỡng ẩm cho da khiến cho da yếu đi, nhạy cảm hơn, lớp màng ẩm sẽ mất đi và da sẽ bị mốc; Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp với thời tiết và làn da vào mùa đông bởi làn da của bạn vô cùng nhạy cảm và dễ bị tổn thương hơn hẳn; Da cũng có thể bị mốc do cơ thể bạn bị mất nước dẫn đến tình trạng thiếu nước và điều này khiến da bị khô từ sâu bên trong dễ dàng bong tróc hơn…

Da khô sần tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng nó lại gây ra những bất lợi cho cuộc sống của bạn. Đặc biệt khi da khô sần sẽ làm cho nhan sắc của bạn bị tàn phai kèm với đó là nhiều dấu hiệu lão hóa da sớm. 

Chăm sóc làn da đúng cách trong mùa đông-2

Sữa dưỡng thể trắng da toàn thân Secret Key Snow White Milky Lotion mang đến công dụng dưỡng sáng bằng cách sử dụng hoạt chất Niacinamide có khả năng dưỡng trắng da hiệu quả bởi cơ chế ngăn ngừa sự hình thành của những hắc sắc tố melanin trên da. Nhờ vậy mà làn da giảm được tình trạng xỉn màu, thâm sạm và trở nên sáng mịn hơn. Niacinamide có trong sản phẩm này cũng có thể sản sinh Ceramide và tăng cường khả năng sản sinh collagen và elastin trên da, nhờ vậy mà sản phẩm có thể ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm. Bên cạnh đó bổ sung thêm thành phần Glycerin giúp dưỡng ẩm cho da, giảm tình trạng khô ráp, nuôi dưỡng làn da căng mướt.

Chăm sóc làn da đúng cách trong mùa đông-3

Bảng thành phần của sữa dưỡng thể trắng da toàn thân Secret Key Snow White Milky Lotion còn có chứa một dẫn xuất của Vitamin C. Vì vậy mà sản phẩm được tăng cường thêm khả năng dưỡng trắng da chuyên sâu và khi sử dụng một thời gian dài sẽ mang đến khả năng cải thiện làn da tối màu, giúp da trở nên sáng mịn hơn. Vitamin C cũng là một thành phần có khả năng chống oxy hóa cao, giúp ngăn ngừa tác động xấu và khả năng bị tổn thương do tia UV gây nên.

Chăm sóc làn da đúng cách trong mùa đông-4

Sữa dưỡng thể trắng da toàn thân Secret Key Snow White Milky Lotion có kết cấu dạng kem sữa dưỡng mỏng nhẹ và mang lại hiệu quả bật tông tức thì. Kết cấu của sản phẩm này cũng không gây nên tình trạng bết dính mà thấm ngay khi vừa được thoa lên da.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cham-soc-lan-da-dung-cach-trong-mua-dong-n-288626.html

dưỡng da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao