"Chấn động" vì kẻ tung tin Hoa hậu Colombia tự tử sau scandal trao nhầm vương miện ?

(2Sao) - Một số nguồn tin cho rằng, Hoa hậu Colombia tự tử trong phòng sau khi bị trao nhầm vương miện tại chung kết Miss Universe 2015.

Sau một vài giờ chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị trao nhầm vương miện,  trang web Super7News nước ngoài đưa tin Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez đã tự tử trong phòng thay đồ. Các nhà chức trách tìm thấy xung quanh cô có nhiều chai thuốc.


Trang tin nước ngoài đưa tin Hoa hậu Colombia tự tử gây chấn động dư luận.

Một đại diện nói: "Vô cùng buồn khi thấy một người phụ nữ xinh đẹp tự giết mình trong phòng vì những sai lầm của MC Steve Harvey đã làm. Chắc hẳn cô phải rất đau đớn và buồn bã mới quyết định chọn cách này". Nguồn tin còn thêm rằng, nhiều khả năng gia đình sẽ kiện MC Steve Harvey và Ban tổ chức Miss Universe.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Super7News là vô căn cứ bởi theo nguồn tin của trang msuniversepageant, người thân của Hoa hậu Colombia xác nhận cô đang nghỉ ngơi trong phòng riêng. Các trang báo lớn cũng không đưa thông tin gì. Bởi vậy, đây có thể là tin bịa đặt của trang Super7News. Mặt khác, trên trang fanpage được cho là của Hoa hậu Colombia vẫn cập nhật các dòng trạng thái đều đặn, không có dấu hiệu đau khổ.


Trang fanpage được cho là của Hoa hậu Colombia vẫn cập nhật bình thường.







Hoa hậu Colombia khóc nức nở khi bị trao nhầm vương miện.

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất