Chân dung chị đại gia cùng Mạc Văn Khoa xây nhà tiền tỷ cho bố mẹ

Được biết, căn nhà mới ở Hải Dương được chị em Mạc Văn Khoa xây dựng tặng bố mẹ.

Mới đây, thông tin Mạc Văn Khoa xây nhà tiền tỷ tặng bố mẹ đã nhận về sự quan tâm lớn. Được biết, căn nhà có diện tích rộng rãi. Chỉ riêng phần sân cũng chiếm tới 310m2, được lát gạch đỏ.

Chân dung chị đại gia cùng Mạc Văn Khoa xây nhà tiền tỷ cho bố mẹ-1

Tầng 1 của căn nhà có mặt sàn là 170m2 và một căn phòng nhỏ. Trên tầng 2 (diện tích 210m2) có thêm 4 phòng ngủ để con cháu về chơi có chỗ ở và sinh hoạt. Cột nhà làm bằng bê tông và sơn giả gỗ.

"Các chị em cùng đầu tư xây cho bố mẹ căn nhà rộng rãi, khang trang để sinh hoạt thuận tiện. Toàn bộ ngôi nhà được thiết kế theo ý tưởng của bố. Để ngôi nhà hoàn hảo nhất có thể, ông đã mời một nhóm thợ tận Yên Bái về thi công", nam diễn viên trẻ khoe.

Chân dung chị đại gia cùng Mạc Văn Khoa xây nhà tiền tỷ cho bố mẹ-2
Chân dung chị đại gia cùng Mạc Văn Khoa xây nhà tiền tỷ cho bố mẹ-3

Ngoài việc gửi lời khen ngợi sự hiếu thảo của cây hài gốc Hải Dương, dân mạng cũng tò mò về danh tính người chị đã cùng chung tay với Mạc Văn Khoa làm nhà báo hiếu cha mẹ.

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Mạc Văn Khoa đã chia sẻ bức ảnh bên chị gái tên Mạc Khuyên cùng lời nhắn: "Bao lâu rồi hai chị em chưa làm một kiểu ảnh nhỉ?".

Chân dung chị đại gia cùng Mạc Văn Khoa xây nhà tiền tỷ cho bố mẹ-4Chân dung chị đại gia cùng Mạc Văn Khoa xây nhà tiền tỷ cho bố mẹ-5

Đây là một trong những lần hiếm hoi ông xã Vy Nguyễn khoe hình về chị gái. Nhìn ảnh, ai cũng dễ dàng nhận ra 2 chị em có nhiều nét giống nhau.

Qua vài khoảnh khắc chia sẻ trên mạng xã hội, Mạc Khuyên đã là mẹ của 2 nhóc tỳ. Tuy nhiên, chị sở hữu vóc dáng khá thon gọn. Đặc biệt, người phụ nữ này cũng hỗ trợ đắc lực em trai trong việc kinh doanh cửa hàng ăn uống tại TP. HCM.

Chân dung chị đại gia cùng Mạc Văn Khoa xây nhà tiền tỷ cho bố mẹ-6

"Ngôi nhà này vẫn còn một vài khu vực chưa hoàn thiện. Khi nào hoàn chỉnh 100%, tôi sẽ chia sẻ cụ thể với mọi người. Đây là tâm huyết cả đời của bố mẹ nên cả 3 chị em tôi cảm thấy rất vui", Văn Khoa tâm sự trong một vlog cách đây vài ngày.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-chi-gai-dai-gia-cua-mac-van-khoa-n-286587.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất