Hé lộ loạt ảnh hiếm hoi về chị ruột xinh đẹp của Ông Cao Thắng

Hình ảnh về chị gái ông Cao Thắng được cô em gái Ông Thoại Liên chia sẻ trên mạng xã hội.

Ông Cao Thắng nổi tiếng trong showbiz Việt với gia thế của chàng thiếu gia giàu có. Anh còn có một cô em gái tên Ông Thoại Liên (SN 1989), hiện đang sinh sống tại Sydney, Australia.

Hé lộ loạt ảnh hiếm hoi về chị ruột xinh đẹp của Ông Cao Thắng-1

Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật như anh trai và chị dâu nhưng nàng rich kid này vẫn làm bao người ngưỡng mộ khi có cuộc sống sang chảnh. Đặc biệt, nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa, gái xinh thu hút hơn 70.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Hé lộ loạt ảnh hiếm hoi về chị ruột xinh đẹp của Ông Cao Thắng-2
Hé lộ loạt ảnh hiếm hoi về chị ruột xinh đẹp của Ông Cao Thắng-3
Nhìn ngoại hình các thành viên trong gia đình nhà chồng Đông Nhi, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ bởi họ đều sở hữu ngoại hình nổi bật.

Bên cạnh đó, 8X còn được mệnh danh "hot girl ăn gian tuổi" khi có gương mặt trẻ trung dù đã bước sang tuổi 31.

Sinh sống tại nước ngoài nhưng Thoại Liên giữ được mối quan hệ vô cùng thân thiết với "chị dâu" Đông Nhi. Minh chứng cho việc này, mỗi khi rảnh cặp đôi ngôi sao lại dành thời gian sang nước ngoài thăm em gái và ngược lại.

Trong gia đình, chỉ có mình ông xã Đông Nhi theo đuổi con đường nghệ thuật. Các thành viên khác đều có sự nghiệp kinh doanh riêng.

Hé lộ loạt ảnh hiếm hoi về chị ruột xinh đẹp của Ông Cao Thắng-4

Mới đây trên trang cá nhân, Thoại Liên gây chú ý khi khoe bức ảnh hiếm hoi chụp cùng chị ruột. Cả 2 được nhận xét có nhiều nét tương đồng.

Ngay lập tức bức ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần ngưỡng mộ trước ngoại hình đẹp cả đôi của nhân vật trong ảnh. Ở phần bình luận, ngoài nhấn nút like, "thả tim" thay cho lời cảm ơn, chủ nhân bức ảnh còn trả lời comment từ một số bạn bè thân thiết.

Hé lộ loạt ảnh hiếm hoi về chị ruột xinh đẹp của Ông Cao Thắng-5
Hé lộ loạt ảnh hiếm hoi về chị ruột xinh đẹp của Ông Cao Thắng-6
Thêm một vài hình ảnh hiếm hoi khi Thoại Liên chụp cùng chị gái.

Theo tìm hiểu, chị gái Ông Cao Thắng tên Linh, đã kết hôn và hiện đang định cư tại Úc cùng gia đình. Vì là người thích cuộc sống kín đáo nên mọi thông tin về người phụ nữ này không được hé lộ nhiều với truyền thông.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-chi-gai-xinh-dep-kin-tieng-cua-ong-cao-thang-n-227852.html

Ông Cao Thắng

Tin tức mới nhất