Dung nhan bảnh bao, thời trang cực chất của 'người yêu tin đồn' nữ ca sĩ Thu Thủy

Người tình tin đồn của Thu Thủy sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng gu ăn mặc "chất phát ngất".

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Thu Thủy bất ngờ đăng tải hình ảnh tiệc mừng sinh nhật lần thứ 35 bên bạn bè. Nổi bật trong đó là lời chia sẻ dành cho bạn bè và người đàn ông được cô trìu mến gọi bằng "Anh". 

Dung nhan bảnh bao, thời trang cực chất của người yêu tin đồn nữ ca sĩ Thu Thủy-1
Bức ảnh bánh sinh nhật có dòng chữ "Yêu bà xã" đã được Thu Thủy che bằng hình trái tim. 

"30 mấy năm mới dám cho phép bản thân sống vì mình một tí. Trân trọng những ai đã bên cạnh trong lúc Thủy gặp khó khăn nhất trong cuộc sống! Và những người em, người bạn và anh... đã đồng hành cùng Thủy!", Thu Thủy viết.

Bên cạnh đó, tấm hình nữ ca sĩ bên chiếc bánh kem được che bởi hình trái tim thu hút sự quan tâm. Dù đã che chắn kỹ lưỡng nhưng trong đoạn clip thổi nến mừng tuổi mới, khán giả nhanh chóng phát hiện dòng chữ "Yêu bà xã" ở mặt trên chiếc bánh. Điều này dấy lên nghi ngờ giọng ca sinh năm 1984 có người mới sau cuộc tình 17 năm đổ vỡ. 

Dung nhan bảnh bao, thời trang cực chất của người yêu tin đồn nữ ca sĩ Thu Thủy-2
Người đàn ông ngồi kế bên Thu Thủy và con trai nữ ca sĩ.

Chưa hết, ở một số bức ảnh, người tình tin đồn của Thu Thủy ngồi bên cạnh con trai nữ ca sĩ. Dù hiếm hoi ngồi cùng nhau hay thể hiện tình cảm nơi đông người nhưng với những bằng chứng có được, cư dân mạng khẳng định người đàn ông này là bạn trai mới của bà mẹ một con. 

Ngay khi thông tin Thu Thủy có tình mới lan truyền, người hâm mộ nhanh chóng "khai quật" danh tính, cận cảnh gương mặt cũng như các thông tin về người này. Theo đó trong hôn lễ của bạn thân Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương được tổ chức trước đó, mỹ nhân họ Nguyễn cũng xuất hiện tay trong tay cùng "người tình tin đồn". 

Dung nhan bảnh bao, thời trang cực chất của người yêu tin đồn nữ ca sĩ Thu Thủy-3
Thu Thủy và "người tình tin đồn" thoải mái ở hậu trường đám cưới Ưng Hoàng Phúc. 

Dung nhan bảnh bao, thời trang cực chất của người yêu tin đồn nữ ca sĩ Thu Thủy-4
Tấm hình cả hai chụp chung được chia sẻ lên mạng xã hội. 

Theo những gì truyền thông ghi lại ở hậu trường buổi tiệc, Thu Thủy và chàng trai trẻ tỏ ra khá thân thiết, thoải mái. Trên mạng xã hội, người này cũng từng đăng tải tấm hình ôm eo Thu Thủy. 

Không những thế, vẻ ngoài của người đàn ông này cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Dù không thuộc hàng "mỹ nam" hay tài tử điện ảnh nhưng chàng trai này vẫn có sức hút với gương mặt cá tính cùng phong cách ăn mặc sành điệu, phong cách. 

Mặc dù cả hai chưa có bất cứ phản hồi nào về chuyện tình cảm nhưng đến thời điểm hiện tại, người yêu mến giọng ca sinh năm 1984 đã "ào ào" vào chúc mừng thần tượng vượt qua biến cố hôn nhân, mở lòng với mối quan hệ mới. 

Dung nhan bảnh bao, thời trang cực chất của người yêu tin đồn nữ ca sĩ Thu Thủy-5
"Người tình tin đồn" của Thu Thủy chụp cùng Ưng Hoàng Phúc. 

Dung nhan bảnh bao, thời trang cực chất của người yêu tin đồn nữ ca sĩ Thu Thủy-6

Dung nhan bảnh bao, thời trang cực chất của người yêu tin đồn nữ ca sĩ Thu Thủy-7

Dung nhan bảnh bao, thời trang cực chất của người yêu tin đồn nữ ca sĩ Thu Thủy-8
Anh có gu thời trang sành điệu, cá tính. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dung-khong-phai-dang-vua-cua-nguoi-yeu-tin-don-thu-thuy-n-173340.html

Thu Thủy

Tin tức mới nhất