Amandine - nữ chính trốn tìm trong MV của Đen Vâu ngoài đời hot đến thế nào?

Amandine vốn không phải là cái tên quá xa lạ, cô chính là hotgirl mang hai dòng máu Việt - Pháp từng gây sốt mạng xã hội một thời.

Tối 13/5, Đen Vâu chính thức tung MV mới mang tên Trốn Tìm, là một bản tình ca với giai điệu sâu lắng, đặc biệt bố cục và những hình ảnh trong MV cũng cực kỳ thu hút khán giả.

Một trong những điểm nhấn của MV đó là ngoại hình cũng như diễn xuất ấn tượng của nữ chính. Làn da nâu rám nắng, khuôn mặt hút hồn, cô gái này đang trở thành chủ đề tìm kiếm của cư dân mạng ngày hôm nay.

Amandine - nữ chính trốn tìm trong MV của Đen Vâu ngoài đời hot đến thế nào?-1

Kỳ thực, 'nàng thơ' này cũng không phải là một cái tên quá xa lạ. Cô chính là Amandine (tên tiếng Việt là Thuỳ Trinh, sinh năm 1992) - hotgirl mang hai dòng máu Việt - Pháp từng gây sốt mạng xã hội một thời.

Amandine - nữ chính trốn tìm trong MV của Đen Vâu ngoài đời hot đến thế nào?-2

Amandine vốn là một designer kiêm người mẫu có tiếng tại Sài Gòn. Nhờ gương mặt thanh tú, phong cách đậm chất 'tiểu thư Paris' thanh lịch, ngọt ngào đã giúp Amandine trở thành 'nàng thơ' trong MV mới nhất của Đen Vâu.

Amandine - nữ chính trốn tìm trong MV của Đen Vâu ngoài đời hot đến thế nào?-3Amandine - nữ chính trốn tìm trong MV của Đen Vâu ngoài đời hot đến thế nào?-4

Trên Instagram, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngoài đời 'cực xịn'. Có thể thấy, Amandine có phong cách thời trang linh hoạt, lúc thì gợi cảm, khi lại kín kẽ dịu dàng, tuy nhiên bất cứ lúc nào cũng toát lên được nét riêng biệt, cá tính và đặc biệt là vô cùng cuốn hút.

Amandine - nữ chính trốn tìm trong MV của Đen Vâu ngoài đời hot đến thế nào?-5Amandine - nữ chính trốn tìm trong MV của Đen Vâu ngoài đời hot đến thế nào?-6

Được biết, trước khi thành nàng thơ của Đen trong Trốn Tìm, Amandine cũng từng tham gia vào MV Cần Gì Hơn của Tiên Tiên và Justa Tee.

Amandine - nữ chính trốn tìm trong MV của Đen Vâu ngoài đời hot đến thế nào?-7

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/amandine-nu-chinh-tron-tim-trong-mv-cua-den-vau-ngoai-doi-hot-den-the-nao-2136627.html

Đen Vâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao