Chân dung sao nhí nổi tiếng nhờ làm 'con gái' của Phạm Băng Băng và Triệu Hựu Đình

Mã Thiên Nhất đóng phim với Phạm Băng Băng khi mới một tuổi. Lên 5 tuổi, cô bé trở thành sao nhí nổi đình nổi đám nhờ vào vai con gái của Triệu Hựu Đình trong "Quán ăn đêm".



Bên cạnh những bộ phim đề tài trẻ trung, hút khách như Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện hay Hạ chí chưa tới, màn ảnh Hoa ngữ tháng 6 còn lôi cuốn người xem với tác phẩm giàu tính nhân văn Quán ăn đêm. Chuyển thể từ truyện tranh đình đám Nhật Bản, phim lấy bối cảnh một quán ăn đặc biệt chỉ mở cửa từ 12 giờ đêm đến 7 giờ sáng.


Triệu Hựu Đình và sao nhí Mã Thiên Nhất lấy nước mắt khán giả với câu chuyện cảm động về tình cha con trong bộ phim "Quán ăn đêm"

Quán ăn đêm có nhiều phần phim nhỏ, mỗi phần là một câu chuyện riêng của một vị thực khách. Trong số đó, khiến người xem xúc động hơn cả chính là câu chuyện về tình cảm cha con giữa ông bố câm điếc Mark (Triệu Hựu Đình) và cô bé Lạc Lạc (Mã Thiên Nhất).


Một số hình ảnh trong "Quán ăn đêm"

Mark là một thủy thủ chất phác, rắn rỏi nhưng không may bị điếc từ nhỏ. Một ngày, anh tìm thấy một bé gái gần ngọn hải đăng và đã mang cô bé về nuôi như con gái ruột của mình. Mark đặt tên cho bé gái là Lạc Lạc. Để chăm lo cho cô bé, anh quyết định bỏ nghề thủy thủ và chuyển hẳn về làm việc trên đất liền.


Dù còn bé nhưng Mã Thiên Nhất đã thể hiện xuất sắc nhân vật Lạc Lạc

Thời gian trôi, Lạc Lạc đã lên 5 tuổi, trở thành cô bé hoạt bát và dễ thương. Thế rồi, bi kịch xảy đến khi Lạc Lạc gặp tai nạn phải vào viện cấp cứu. Nhân viên xã hội đánh giá Mark không đủ năng lực nuôi con nên tách Lạc Lạc khỏi anh. Không chỉ có vậy, mẹ ruột của Lạc Lạc cũng xuất hiện và một mực muốn giành quyền nuôi con.

Mark vô cùng đau khổ khi phải xa con. Bé Lạc Lạc cũng rất nhớ và muốn được ở bên bố. Câu chuyện cảm động về tình cha con của Mark và Lạc Lạc đã lấy nước mắt của không ít khán giả.

Triệu Hựu Đình thuộc trường phái diễn viên thực lực nên việc anh hoàn thành xuất sắc vai diễn Mark được người xem đánh giá là việc hiển nhiên. Điều khiến khán giả bất ngờ chính là Mã Thiên Nhất - cô bé thể hiện nhân vật Lạc Lạc.


Sau "Quán ăn đêm", Mã Thiên Nhất trở thành sao nhí vạn người mê

Dù còn nhỏ nhưng Mã Thiên Nhất đã có lối diễn giàu cảm xúc. Cô bé lột tả thành công vẻ hoạt bát, nhí nhảnh và dễ thương của nhân vật Lạc Lạc. Những cảnh diễn nội tâm của bé cũng rất chân thật, xúc động. Xem cảnh quay Lạc Lạc khóc, khán giả cũng xúc động đến rơi lệ. 

Khán giả dành nhiều lời khen dành cho Mã Thiên Nhất: "Mã Thiên Nhất còn bé nhưng diễn quá xuất sắc". "Không thể tin được một cô bé 5 tuổi lại có thể diễn tự nhiên và chân thật như thế". "Mã Thiên Nhất sẽ trở thành một diễn viên giỏi trong tương lai". "Cô bé vừa xinh vừa dễ thương lại tài năng".


Mã Thiên Nhất bén duyên phim ảnh khi mới một tuổi

Thực tế, Mã Thiên Nhất bén duyên phim ảnh khi mới một tuổi. Cô bé thể hiện vai diễn con gái của Phạm Băng Băng và Lý Trị Đình trong bộ phim điện ảnh Đêm vui bất ngờ. Tuy nhiên thời điểm đó, cô bé chỉ xuất hiện vài chục giây cuối phim và còn bị khán giả chê xấu.


Mã Thiên Nhất đáng yêu trên phim trường "Quán ăn đêm"

Ấy vậy mà chỉ sau 4 năm, Mã Thiên Nhất đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn của người xem với vai diễn trong Quán ăn đêm. Giờ đây, không còn ai chê cô bé xấu nữa. Thay vào đó, mọi người đều tán thưởng Thiên Nhất vừa dễ thương vừa có tài.


Một số hình ảnh đáng yêu của Mã Thiên Nhất

Sinh năm 2012, Mã Thiên Nhất đã tham gia tổng cộng 3 bộ phim. Ngoài Đêm vui bất ngờQuán ăn đêm, cô bé còn góp mặt trong Shining stars in the night - tác phẩm do Ngô Kỳ Long và Thích Vy đóng chính.


Trailer phim "Quán ăn đêm"

 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-sao-nhi-noi-tieng-nho-lam-con-gai-cua-pham-bang-bang-va-trieu-huu-dinh-n-123720.html

Triệu Hựu Đình Sao nhí Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất