Chân Karik cần phẫu thuật sau khi đứt hoàn toàn dây chằng chéo

Dù đã đi lại được, tuy nhiên chấn thương của Karik vẫn cần phải qua một cuộc phẫu thuật mới có thể hoàn toàn yên tâm.

Đầu tháng 3 năm nay, trong lúc trình diễn ca khúc Người Lạ Ơi  tại Đà Nẵng, do "cháy" hết mình với khán giả nên Karik đã không để ý, vướng phải chiếc loa đặt ở rìa sân khấu và rơi thẳng từ độ cao hơn 1,5m xuống dưới nền đất.

Theo kết quả chụp MRI (cộng hưởng từ), Karik bị dập xương mâm chày ngoài, chỏm xương mác phải và bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước. Với bệnh án này, anh đã phải nghiêm túc nghỉ ngơi và điều trị. 

Chân Karik cần phẫu thuật sau khi đứt hoàn toàn dây chằng chéo-1
Bệnh án của Karik 

Tưởng gặp chấn thương sẽ khiến anh không thể biểu diễn, vậy mà nam ca sĩ vẫn chống nạng lên trình diễn tại Rap Việt All-Star. Điều này khiến không ít người hâm mộ vừa mừng vừa lo. Liệu Karik có đủ sức khoẻ để trình diễn trên sân khấu hay ghi hình những show truyền hình có sự góp mặt của anh hay không? 

Tối 27/4, anh Rik đăng tải một bức hình chụp tại Nhà hát Lớn Hà Nội trên trang cá nhân, điều đáng chú ý, nam ca sĩ không còn phải chống nạng hay ngồi xe lăn nữa. Chân phải bị chấn thương của anh giờ chỉ còn bọc bằng một miếng băng màu đen. Có vẻ nam rapper đã đủ sức khoẻ để ghi hình những show truyền hình mới.

Chân Karik cần phẫu thuật sau khi đứt hoàn toàn dây chằng chéo-2
Nam ca sĩ đăng tải một bức hình chụp tại Nhà hát Lớn Hà Nội

Chân Karik cần phẫu thuật sau khi đứt hoàn toàn dây chằng chéo-3
Karik cảm ơn người hâm mộ và thông báo tình hình hiện tại

Ở dưới phần bình luận, Karik gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ khi nhận được lời chúc bình phục từ rất đông khán giả. Anh cho biết hiện tại mình đã đi lại được, tuy nhiên chấn thương cần phẫu thuật mới có thể hoàn toàn yên tâm. Thông tin này gián tiếp khẳng định Karik sẽ góp mặt đầy đủ tại những chương trình đã thông báo.

Song song đó, Karik nhân tiện ''thả thính'' bằng đoạn cap như lời một đoạn lyrics, cùng câu ''coming soon ..''. Nhìn qua phần lời mà nam rapper tiết lộ, nhiều người đoán có lẽ anh chàng đang chuẩn bị cho những ngày ra mắt ca khúc mới. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-karik-phai-mo-sau-khi-dut-hoan-toan-day-chang-cheo-n-259674.html

karik

Tin tức mới nhất