Ngôi sao Thái Lan tiết lộ bị Quế Ngọc Hải 'dọa', sút trượt quả phạt

Ngoài ra, Chanathip Songkrasin tiết lộ anh và các đồng đội sẽ cố gắng hết mình ở trận đấu lượt về gặp tuyển Việt Nam.

Gây tranh cãi nhất sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan tối qua chính là những quyết định từ phía trọng tài - ông Saoud Ali.

Một trong những tình huống gây ức chế chính là pha phạm lỗi của thủ môn đội bạn với cầu thủ Văn Toàn hay tình huống một đối thủ chơi "tiểu xảo" với Quang Hải,...

Ngôi sao Thái Lan tiết lộ bị Quế Ngọc Hải dọa, sút trượt quả phạt-1
Ảnh: Getty Images

Về phía tuyển Thái Lan - ngôi sao cực nổi Chanathip Songkrasin cũng có những chia sẻ gây chú ý sau chiến thắng. "Messi Thái" tiết lộ chuyện được Hải Quế "dặn dò" trước khi thực hiện quả đá phạt.

"Quế Ngọc Hải đã tiến đến và nói vào tai tôi: 'Không có bàn đâu bạn ơi'. Sau đó tôi đã thực hiện không tốt và làm hỏng cơ hội.

Tôi thành thực xin lỗi các đồng đội vì đã bỏ lỡ cơ hội này. Dù vậy tôi vẫn tràn đầy tự tin và sẽ ngẩng cao đầu hướng đến trận lượt về", Chanathip nói.

Ngoài ra, chân sút này bày tỏ rất vui khi cùng các đồng đội chiến thắng Việt Nam. Trong suốt trận đấu, anh liên tục có những pha xử lý tốt, thậm chí là ghi bàn thắng vào lưới đội quân áo đỏ.

"Tôi có bàn đầu tiên khá may mắn, nhưng cầu thủ Việt Nam đã mắc lỗi và tôi đã trừng phạt họ. Về bàn thắng thứ 2, tôi nghĩ là tôi đã xử lý tốt.

Tôi vui vì đã có đóng góp cho đội. Toàn đội đã chơi theo những gì chúng tôi và HLV Mano Polking tin tưởng. Tuy vậy, bán kết 'AFF Cup 2020' mới nửa đường thôi và chúng tôi cần phải tập trung".

Ngôi sao Thái Lan tiết lộ bị Quế Ngọc Hải dọa, sút trượt quả phạt-2
Ông Mano Polking - HLV trưởng của Thái Lan.

Trong một diễn biến khác, nói về phần trình diễn của các học trò, ông Mano Polking - HLV trưởng của tuyển Thái Lan cho hay: "Ở trận đấu sau chúng tôi sẽ giữ nguyên lối chơi. Chúng tôi đã có lợi thế và sẽ phân tích kỹ lưỡng băng hình để tìm chiến thuật hợp lý cho trận lượt về.

Tôi tự tin có thể giành chiến thắng nhưng không thể nói điều tôi sẽ làm ở trận lượt về tại đây được.

"Chúng tôi may mắn, bàn đầu tiên cầu thủ tuyển Việt Nam trượt ngã, bàn thứ 2 rất chất lượng và tôi hài lòng về điều đó. Nếu đối phương mắc lỗi bạn phải trừng phạt và chúng tôi vui vì đã thực hiện được".

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chanathip-songkrasin-tiet-lo-bi-que-ngoc-hai-doa-sut-truot-qua-phat-n-290026.html

Quế Ngọc Hải AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao