Chàng ca sĩ Bắc Giang điển trai bị hot girl chuyển giới từ chối hẹn hò

Dù không có cái kết trọn vẹn trong chương trình "Người Ấy Là Ai", Đức Anh vẫn được khán giả liên tục "đẩy thuyền" với nữ chính Mỹm Trần.

Trong tập 5 chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5, dàn cố vấn gồm Minh Tú và Hari Won đều đồng loạt lựa chọn Đức Anh là chàng trai phù hợp nhất với mỹ nhân chuyển giới Mỹm Trần.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng của Mỹm Trần lại khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi cô lựa chọn nhầm "chàng trai đã có chủ" Thoại Khương.

Chàng ca sĩ Bắc Giang điển trai bị hot girl chuyển giới từ chối hẹn hò-1
Đức Anh (SN 1997, Bắc Giang) có nghệ danh là Duke. Anh được khán giả biết đến là thành viên đảm nhận vị trí hát chính trong nhóm nhạc For7. Hiện tại, Đức Anh sinh sống và làm việc tại TPHCM (Ảnh: FBNV).

Chàng ca sĩ Bắc Giang điển trai bị hot girl chuyển giới từ chối hẹn hò-2
Đức Anh - Mỹm Trần từng có thời gian quen nhau khi chưa nổi tiếng. Sau nhiều năm không liên lạc, chương trình "Người Ấy Là Ai" chính là nơi giúp cả hai gặp lại và kết nối với nhau (Ảnh: FBNV).

Chàng ca sĩ Bắc Giang điển trai bị hot girl chuyển giới từ chối hẹn hò-3
Dù không nhận được bó hoa từ nữ chính, Đức Anh vẫn khẳng định, việc xuất hiện ở đây là để chờ đợi Mỹm Trần, kể cả khi cô có lựa chọn sai (Ảnh: FBNV).

Chàng ca sĩ Bắc Giang điển trai bị hot girl chuyển giới từ chối hẹn hò-4
Đức Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt lãng tử. Với chiều cao nổi bật và phong cách khỏe khoắn, anh nhanh chóng trở thành chủ đề tìm kiếm, bàn luận của hội chị em sau chương trình (Ảnh: FBNV).

Chàng ca sĩ Bắc Giang điển trai bị hot girl chuyển giới từ chối hẹn hò-5
Ngoài đời, Đức Anh ưu tiên lựa chọn những trang phục tối giản và không có nhiều họa tiết. Quần tây, áo thun có cổ luôn đồng hành cùng chàng trai SN 1997 trong nhiều hoạt động thường ngày (Ảnh: FBNV).

Chàng ca sĩ Bắc Giang điển trai bị hot girl chuyển giới từ chối hẹn hò-6
Là thành viên nhóm nhạc, Đức Anh nhiều lần thay đổi phong cách cá nhân với các màu tóc nổi bật. Ở lần tẩy tóc màu bạch kim, anh được khán giả khen ngợi vì vẻ ngoài trông như nam thần Hàn Quốc (Ảnh: FBNV).

Chàng ca sĩ Bắc Giang điển trai bị hot girl chuyển giới từ chối hẹn hò-7
Chàng trai SN 1997 duy trì thói quen tập luyện thể thao mỗi ngày để có vóc dáng cơ bắp, săn chắc. So với khoảng thời gian mới vào nghề, Đức Anh đã thay đổi khá nhiều về mặt ngoại hình (Ảnh: FBNV).

Chàng ca sĩ Bắc Giang điển trai bị hot girl chuyển giới từ chối hẹn hò-8
Hiện tại, Đức Anh - Mỹm Trần được khán giả ủng hộ tìm hiểu nhau. Cả hai thường xuyên xuất hiện chung trong các buổi phát trực tiếp trên mạng xã hội (Ảnh: TikTok).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chang-ca-si-bac-giang-dien-trai-bi-hot-girl-chuyen-gioi-tu-choi-hen-ho-20230620183515715.htm?fbclid=IwAR0YWx0k2Hjb9CV4K1yXyeCUKeR9Bwf1I8b6dZrqWQpZokZDDG5x6ZWOJRM

người ấy là ai chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao