Phim cũ người xưa

Chẳng còn ai nhớ đến Trương Đông Lương - nam thần thời niên thiếu xứ Đài

Giữa lúc sự nghiệp đang thành công nhất, Trương Đông Lương quyết định rút lui để học hành và giờ khán giả đã quên mất anh.

Nhiều năm về trước, các bộ phim thần tượng Đài Loan rất hot đối với khán giả trẻ. Theo đó, thế hệ 8X, 9X từng chết mê chết mệt dàn nam chính trong phim. Trương Đông Lương cũng từng là một trong số những ngôi sao thần tượng Đài Loan từng được khán giả đặc biệt yêu thích. Anh chính là tuổi thơ, thời niên thiếu của rất nhiều người.

Cuộc sống cơ cực vì gia đình phá sản

Sinh năm 1981, Trương Đông Lương lớn lên tại Malaysia trong một gia đình giàu có nổi tiếng. Vì có niềm đam mê ca hát từ nhỏ nên anh tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường. Sau này, Trương Đông Lương đến Đài Loan du học và sống khá vui vẻ tại đây.

Chẳng còn ai nhớ đến Trương Đông Lương - nam thần thời niên thiếu xứ Đài-1
Trương Đông Lương từng vì gia đình phá sản mà bỏ học.

Thực tế, đúng thời điểm Trương Đông Lương học đại học, gia đình phá sản. Vì không có tiền đóng học phí nên anh phải trở về quê hương và kiếm tiền trả nợ thay cha. Đây được coi là quãng thời gian cơ cực nhất trong cuộc đời của Trương Đông Lương.

Những năm đó, Trương Đông Lương làm việc cả ngày không có thời gian nghỉ. Anh từng cảm thấy chán nản và bất lực. Giữa lúc cuộc sống khổ đến cùng cực, anh phát hiện ra tin tức về một cuộc thi âm nhạc.

Trương Đông Lương đã đến Kuala Lumpur tham gia cuộc thi. Nhờ có năng khiếu từ nhỏ, Trương Đông Lương giành được giải quán quân với ca khúc Hoàng hôn. Từ đây, con đường đặt chân vào showbiz của nam ca sĩ bắt đầu rộng mở.

Chẳng còn ai nhớ đến Trương Đông Lương - nam thần thời niên thiếu xứ Đài-2
Trương Đông Lương nhờ tham gia cuộc thi ca hát mà bắt đầu thành công.

Dần dần, chàng trai trẻ bắt đầu cho ra mắt những album ca nhạc riêng. Ca khúc Khi cô đơn em nhớ ai trong album mang tên Lựa chọn hàng đầu của Trương Đông Lương thành công ngoài mong đợi.

Anh mang về cho mình nhiều giải thưởng danh giá và được báo chí săn đón. Sau đó, Trương Đông Lương tiếp tục cho ra mắt ca khúc đình đám khác như Nước mắt sao bắc cực, Bé rùa, Chỉ quan tâm em, Chỉ vì em, Đau thấu tim gan, Hoàng tử, Khoảnh khắc trầm lặng...

Chẳng còn ai nhớ đến Trương Đông Lương - nam thần thời niên thiếu xứ Đài-3
Các ca khúc của Trương Đông Lương năm đó chính là tình ca của giới trẻ. Khán giả chết mê chết mệt giọng hát và vẻ ngoài điển trai của anh.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Trương Đông Lương còn là một diễn viên được đánh giá cao. Tác phẩm đầu tay của anh - phim thần tượng Tình Cờ hay Tiệm mì pasta nụ cười đóng cùng với Vương Tâm Lăng nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Phim có lượng rating khủng và trở thành phim thần tượng hot. Có thể nói khi đó, anh chính là nam thần vạn người mê nổi tiếng Châu Á.

Chẳng còn ai nhớ đến Trương Đông Lương - nam thần thời niên thiếu xứ Đài-4
Trương Đông Lương và Vương Tâm Lăng trong phim "Tình cờ".

Rời xa showbiz để học hành, giờ chẳng ai nhớ đến

Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Trương Đông Lương lại quyết định quay trở lại với giảng đường đại học để tiếp tục việc học hành dang dở của mình năm xưa. Được biết, sau khi hoàn thành xong việc học, Trương Đông Lương muốn tái xuất trở lại nhưng anh thất bại.

Chẳng còn ai nhớ đến Trương Đông Lương - nam thần thời niên thiếu xứ Đài-5
Trương Đông Lương rút lui khỏi showbiz để hoàn thành việc học.

Nhiều người cho rằng anh chắc đã chẳng lường trước được sự thay đổi của giới giải trí bởi khi anh muốn quay lại phim thần tượng xứ Đài không còn được yêu thích như trước. Chàng ca sĩ năm nào dần bị lãng quên và đến giờ gần như chẳng ai còn nhớ đến 1 Trương Đông Lương đình đám năm nào.

Chẳng còn ai nhớ đến Trương Đông Lương - nam thần thời niên thiếu xứ Đài-6
Dù nỗ lực tái xuất nhưng không thành công như mong đợi.

Vì không có cơ hội để trở mình, Trương Đông Lương cũng dần biến mất. Anh chọn cuộc sống bình yên thay vì tiếp tục tìm kiếm hào quang đã mất năm xưa. Hiện tại, ở tuổi 40, Trương Đông Lương thay đổi khá nhiều về ngoại hình. Anh chẳng còn dáng vẻ điển trai khi xưa mà giờ chính là ông chú trung niên chính hiệu.

Chẳng còn ai nhớ đến Trương Đông Lương - nam thần thời niên thiếu xứ Đài-7
Trương Đông Lương giờ chẳng có mấy ai nhớ đến.
Chẳng còn ai nhớ đến Trương Đông Lương - nam thần thời niên thiếu xứ Đài-8
 Anh có cuộc sống không ồn ào ở tuổi 40.

Khi được hỏi liệu có hối hận vì quyết định năm xưa hay không, Trương Đông Lương thẳng thắn trả lời "Không". Chàng nam thần năm nào cho biết anh không đặt nặng chuyện nổi tiếng hay danh vọng. Thời điểm đến với âm nhạc và phim ảnh, Trương Đông Lương cần tiền nhiều hơn là niềm đam mê. Nhưng vì ham học nên anh mới quyết định từ bỏ sự nghiệp để hoàn thành chuyện mà mình đã làm dở dang.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chang-con-ai-nho-den-truong-dong-luong-nam-than-thoi-nien-thieu-xu-dai-51202125112643318.htm

phim Đài Loan diễn viên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa