Chặng đường 7 năm với chuỗi thành tích bất bại của SNSD
– MV “Mr.Mr” ra mắt chưa đầy 10 tiếng sau khi phát hành đã đạt lượng người xem “khủng” là 2 triệu lượt, khẳng định vị trí số 1 của SNSD trên đấu trường âm nhạc Kpop.
Chập chững ra mắt
SNSD chính thức ra mắt công chúng vào năm 2007. Đây là nhóm nhạc nữ đầu tiên ra mắt sau thành công vang dội của Super Junior, không có gì lạ khi năm đó SNSD được coi là “Super Junior phiên bản nữ”.
Tuy nhiên, cho tới ngày hôm nay, SNSD còn vượt xa cả các đàn anh đàn chị, trở thành nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Tên tuổi của nhóm không chỉ vươn sang khắp các nước Châu Á mà cả trên toàn thế giới.
MV đầu tay của nhóm “Into the new word”
9 cô gái đã ra mắt làng nhạc bằng ca khúc “Into the new word”. Với giai điệu trẻ trung, trong sáng, ca khúc này đã gợi nhắc về thế hệ thần tượng đầu tiên của Kpop như Fin.K.L và S.E.S. Nhờ giai điệu bắt tay và vũ đạo cuốn hút, “Into the new word” đã trở thành một trong những ca khúc debut thành công nhất lịch sử Kpop.
MV Girls Generation của SNSD cũng là một ca khúc đáng nhớ
Thành công đầu tiên
“Gee” là đĩa đơn đầu tiên đưa tên tuổi SNSD lên tầm cao mới. Ca khúc đã phá vỡ mọi kỷ lục về khả năng trụ vững vị trí số 1 trên tất cả các BXH. MV của “Gee” đã đạt lượng người xem lên tới hơn 116 triệu lượt – một con số mà rất nhiều nghệ sĩ ngay cả quốc tế cũng ao ước.
“Gee” là một ca khúc được phối khí bằng nhạc điện tử đơn giản, dễ hát theo, nên trong khoảng thời gian dài, “Gee” là ca khúc phổ biến nhất tại các quán karaoke tại Hàn Quốc. Vũ đạo của “Gee” đã được sử dụng rất nhiều lần trong tất cả các loại hình âm nhạc, kịch hay phim.
MV SNSD - Gee
Sau “Gee”, bất cứ một ca khúc nào mới ra của SNSD cũng đều thành “hit”, làm khuynh đảo các BXH âm nhạc trong nước, như “Tell me your wish”, “Oh”. Nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi, SNSD đã “rinh” về chiếc cúp Disk Bonsang danh giá trong sự nghiệp âm nhạc của mình. SNSD chính thức trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc
SNSD – Tell me your wish
SNSD - Oh
Thay đổi phong cách
Năm 2010, SNSD đã có một sự chuyển mình mạnh mẽ, trưởng thành hơn, và có chiều sâu hơn. Đĩa đơn “Run Devil Run” đã cho thấy một hình tượng có phần nổi loạn và cá tính hơn của SNSD. Sự thử nghiệm mới của SNSD đã mang tới luồng gió mới cho làng nhạc Kpop đang “bão hòa” những nhóm nhạc tuổi teen.
Kỷ nguyên mới
SNSD không ngừng làm mới mình để phù hợp với thị hiếu của công chúng. Pha trộn phong cách Tây phương, SNSD đã mang tới hit “The Boys” với hai phiên bản tiếng Hàn và tiếng Anh. “The Boys” mang theo sự quý phái và vũ đạo tuyệt đẹp để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng.
SNSD – The Boys
Năm 2013, lần đầu tiên SNSD chuyển sang phong cách hiphop đường phố. “I got a boy” đã vinh dự trở thành “Video của năm”, nhận giải thưởng thường niên của trang video trực tuyến lớn nhất thế giới Youtube. "I Got a Boy" có giai điệu độc đáo, khác lạ với sự pha trộn của 3 ca khúc vào một bài hát, âm điệu bắt tai đã biến "I Got a Boy" thành một ca khúc thu hút người nghe.
SNSD – I got a boy
Mr.Mr “khuynh đảo” làng nhạc đầu năm 2014
Mới đây, SNSD đã tung ra MV “Mr.Mr”, chưa đầy 10 tiếng sau khi phát hành đã đạt lượng người xem cực “khủng” là 2 triệu lượt. “Mr.Mr” là ca khúc chủ đạo nằm trong album cùng tên mới phát hành ngày 28/2 của SNSD, khẳng định vị trí số 1 của SNSD trên đấu trường âm nhạc Kpop.
Ngoài ra với các dự án khác có các thành viên góp mặt như truyền hình thực tế, nhạc kịch, đóng phim, hứa hẹn trong năm 2014, danh tiếng và tên tuổi của SNSD sẽ còn vươn xa hơn nữa.
SNSD chính thức ra mắt công chúng vào năm 2007. Đây là nhóm nhạc nữ đầu tiên ra mắt sau thành công vang dội của Super Junior, không có gì lạ khi năm đó SNSD được coi là “Super Junior phiên bản nữ”.
Tuy nhiên, cho tới ngày hôm nay, SNSD còn vượt xa cả các đàn anh đàn chị, trở thành nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Tên tuổi của nhóm không chỉ vươn sang khắp các nước Châu Á mà cả trên toàn thế giới.
MV đầu tay của nhóm “Into the new word”
9 cô gái đã ra mắt làng nhạc bằng ca khúc “Into the new word”. Với giai điệu trẻ trung, trong sáng, ca khúc này đã gợi nhắc về thế hệ thần tượng đầu tiên của Kpop như Fin.K.L và S.E.S. Nhờ giai điệu bắt tay và vũ đạo cuốn hút, “Into the new word” đã trở thành một trong những ca khúc debut thành công nhất lịch sử Kpop.
MV Girls Generation của SNSD cũng là một ca khúc đáng nhớ
Thành công đầu tiên
“Gee” là đĩa đơn đầu tiên đưa tên tuổi SNSD lên tầm cao mới. Ca khúc đã phá vỡ mọi kỷ lục về khả năng trụ vững vị trí số 1 trên tất cả các BXH. MV của “Gee” đã đạt lượng người xem lên tới hơn 116 triệu lượt – một con số mà rất nhiều nghệ sĩ ngay cả quốc tế cũng ao ước.
“Gee” là một ca khúc được phối khí bằng nhạc điện tử đơn giản, dễ hát theo, nên trong khoảng thời gian dài, “Gee” là ca khúc phổ biến nhất tại các quán karaoke tại Hàn Quốc. Vũ đạo của “Gee” đã được sử dụng rất nhiều lần trong tất cả các loại hình âm nhạc, kịch hay phim.
MV SNSD - Gee
Sau “Gee”, bất cứ một ca khúc nào mới ra của SNSD cũng đều thành “hit”, làm khuynh đảo các BXH âm nhạc trong nước, như “Tell me your wish”, “Oh”. Nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi, SNSD đã “rinh” về chiếc cúp Disk Bonsang danh giá trong sự nghiệp âm nhạc của mình. SNSD chính thức trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc
SNSD – Tell me your wish
SNSD - Oh
Thay đổi phong cách
Năm 2010, SNSD đã có một sự chuyển mình mạnh mẽ, trưởng thành hơn, và có chiều sâu hơn. Đĩa đơn “Run Devil Run” đã cho thấy một hình tượng có phần nổi loạn và cá tính hơn của SNSD. Sự thử nghiệm mới của SNSD đã mang tới luồng gió mới cho làng nhạc Kpop đang “bão hòa” những nhóm nhạc tuổi teen.
Kỷ nguyên mới
SNSD không ngừng làm mới mình để phù hợp với thị hiếu của công chúng. Pha trộn phong cách Tây phương, SNSD đã mang tới hit “The Boys” với hai phiên bản tiếng Hàn và tiếng Anh. “The Boys” mang theo sự quý phái và vũ đạo tuyệt đẹp để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng.
SNSD – The Boys
Năm 2013, lần đầu tiên SNSD chuyển sang phong cách hiphop đường phố. “I got a boy” đã vinh dự trở thành “Video của năm”, nhận giải thưởng thường niên của trang video trực tuyến lớn nhất thế giới Youtube. "I Got a Boy" có giai điệu độc đáo, khác lạ với sự pha trộn của 3 ca khúc vào một bài hát, âm điệu bắt tai đã biến "I Got a Boy" thành một ca khúc thu hút người nghe.
SNSD – I got a boy
Mr.Mr “khuynh đảo” làng nhạc đầu năm 2014
Mới đây, SNSD đã tung ra MV “Mr.Mr”, chưa đầy 10 tiếng sau khi phát hành đã đạt lượng người xem cực “khủng” là 2 triệu lượt. “Mr.Mr” là ca khúc chủ đạo nằm trong album cùng tên mới phát hành ngày 28/2 của SNSD, khẳng định vị trí số 1 của SNSD trên đấu trường âm nhạc Kpop.
Ngoài ra với các dự án khác có các thành viên góp mặt như truyền hình thực tế, nhạc kịch, đóng phim, hứa hẹn trong năm 2014, danh tiếng và tên tuổi của SNSD sẽ còn vươn xa hơn nữa.
Thùy Nguyễn
-
2 giờ trướcRapper Vinida Weng không may bị ngã từ độ cao 2 m trong lúc luyện tập tại "Đạp gió 2024". Cô gặp chấn thương nhưng vẫn tiếp tục ghi hình.
-
8 giờ trướcTrong bộ ảnh mới, ca sĩ Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc 'lão hoá ngược' ở tuổi 43 và phong cách thời trang gợi cảm, cuốn hút.
-
22 giờ trướcSau chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Uyên Linh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.
-
1 ngày trướcCộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước nghi vấn Min Hee Jin có đề cập đến BLACKPINK trong buổi họp báo làm “dậy sóng" Kbiz.
-
1 ngày trướcHình ảnh Hương Tràm bên cặp sinh đôi được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội kèm nghi vấn nữ ca sĩ đã bí mật có con tại Mỹ.
-
1 ngày trướcTheo truyền thông Hàn, các nghệ sĩ được thả, trong khi ê-kíp vẫn phải làm việc với chính quyền Bali vì quay phim trái phép.
-
1 ngày trướcGiọng ca huyền thoại thập niên 80 thế kỷ trước, Quang Bình, mới đây cho biết ông bị tai biến liệt nửa người cùng cuộc sống khó khăn.
-
1 ngày trướcChuyện mẹ ruột bỏ rơi Goo Hara từ nhỏ quay về đòi quyền thừa kế sau khi nữ ca sĩ qua đời khiến dư luận Hàn Quốc bức xúc.
-
1 ngày trướcTại sự kiện giao lưu với báo chí Việt Nam, ca sĩ Kim Jae Joong - cựu thành viên nhóm DBSK trân trọng những lời khen nhan sắc dành cho mình nhưng tự nhận thấy dấu hiệu tuổi tác.
-
2 ngày trướcDàn nghệ sĩ và ê-kíp chương trình tạp kỹ “My Way Package Season 2: Pick me trip in Bali” bị chính quyền tạm giữ vì quay phim trái phép.
-
2 ngày trướcSau khi bị cáo buộc có hành vi rò rỉ thông tin bí mật và chiếm đoạt quyền quản lý, Min Hee Jin (CEO Ador) đã mở họp báo khóc lóc, "kể tội" HYBE và Bang Shi Hyuk trong hơn 2 tiếng.
-
2 ngày trướcCông ty quản lý của Orange khẳng định nữ ca sĩ đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với Châu Đăng Khoa theo quyết định từ tòa án.
-
2 ngày trướcTempest - Nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin - xác nhận TP.HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp.
-
2 ngày trướcKhông thể phủ nhận tài năng của Min Hee Jin khi làm việc dưới trướng hai đế chế giải trí HYBE, SM. Thế nhưng, người tạo ra NewJeans đang đối mặt với khủng hoảng khi bị HYBE tố có âm mưu chiếm đoạt, giở thủ đoạn đâm sau lưng tập đoàn.
-
3 ngày trướcĐoạn tin nhắn Bang Si Hyuk nói về aespa bị Min Hee Jin tiết lộ khiến fan Kpop "rần rần".
Tin tức mới nhất
-
2 giờ trước
-
3 giờ trước
-
3 giờ trước
-
6 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
11 ngày trước