Sau ly hôn, chồng cũ Lệ Quyên tậu biệt thự sang chảnh hơn vợ

Cả Lệ Quyên và Đức Huy đều hé lộ biệt thự riêng trong khoảng thời gian này, thu hút nhiều sự chú ý.

Ít ngày trước, Đức Huy khoe bức ảnh biệt thự mới trên Instagram - trang mạng xã hội ít được chú ý của nam doanh nhân. Đại gia 7X dẫn bé Kỳ Anh - con chung với Lệ Quyên - đi xem nhà, dí dỏm tiết lộ đây là cơ ngơi dành cho quý tử sau này.

"Anh Bo đi xem nhà mới. Bo nói nhà này để con cưới vợ. Ba không mong muốn gì hơn việc thấy các con khôn lớn, trưởng thành và sống tốt với gia đình, có ích cho xã hội, gặp đuợc người xứng đáng yêu thương, tin tưởng để đồng hành cùng mình trên mọi nẻo đường con nhé", Đức Huy bày tỏ.

Sau ly hôn, chồng cũ Lệ Quyên tậu biệt thự sang chảnh hơn vợ-1
Cha con Đức Huy cùng nhau đi xem nhà mới đang trong quá trình hoàn thiện.

Thực tế, đại gia 7X đã "nhá hàng" biệt thự mới trên Instagram vào đầu tháng 11/2020. Đây là cơ ngơi 2 mặt tiền, vẻ bề thế cho thấy giá trị "không phải dạng vừa". Dựa vào không gian xung quanh, có thể thấy biệt thự tọa lạc tại khu nhà giàu. 

Khi biệt thự hoàn thiện cũng như trang trí thêm nội thất, tổng giá trị có lẽ sẽ là con số "khủng".

Sau ly hôn, chồng cũ Lệ Quyên tậu biệt thự sang chảnh hơn vợ-2
Biệt thự mới bề thế của Đức Huy.

Đức Huy sinh năm 1975, là ông chủ của một tụ điểm giải trí nổi tiếng Sài Gòn, còn được biết đến là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang. 

Năm 2010, đại gia 7X và ca sĩ Lệ Quyên công khai quan hệ tình ái, tới đầu năm 2011 chính thức làm đám cưới. Trong thời gian chung sống, họ đã chung tay làm nên cơ đồ vạn người mơ, bất động sản trải từ trong tới ngoài nước. 

Sau ly hôn, chồng cũ Lệ Quyên tậu biệt thự sang chảnh hơn vợ-3
Đức Huy có thú chơi đồ hiệu, đặc biệt là đồng hồ.

Sau ly hôn, chồng cũ Lệ Quyên tậu biệt thự sang chảnh hơn vợ-4Sau ly hôn, chồng cũ Lệ Quyên tậu biệt thự sang chảnh hơn vợ-5
Lệ Quyên cũng chuộng đồng hồ, ngoài ra còn túi hiệu, thích "dát" kim cương lên người... Chỉ tính riêng bộ sưu tập đồng hồ của cặp đôi đã lên tới vài chục tỷ.

Cuối tháng 10/2020, Lệ Quyên - Đức Huy xác nhận ly hôn, song mọi thủ tục đã chính thức hoàn tất vào tháng 9 trước đó. 

Tuyên bố đường ai nấy đi không lâu, Lệ Quyên cũng "nhá hàng" biệt thự sang chảnh, được cho là không gian sống mới của nữ ca sĩ. 

Sau ly hôn, chồng cũ Lệ Quyên tậu biệt thự sang chảnh hơn vợ-6Sau ly hôn, chồng cũ Lệ Quyên tậu biệt thự sang chảnh hơn vợ-7
Biệt thự "khủng" được Lệ Quyên hé lộ vào tháng 12/2020. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-kem-le-quyen-chong-cu-tau-biet-thu-moi-cuc-sang-chanh-n-247900.html

Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất