Chẳng mấy khi Hậu Hoàng tag thẳng Mũi trưởng Long, netizen mừng húm

Như mọi khi, ảnh chụp chung của Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long tiếp tục chiếm trọn spotlight.

Dù chương trình Sao Nhập Ngũ 2020 đã kết thúc nhưng hội đẩy thuyền Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long chưa bao giờ ngơi tay. Bởi lẽ cặp đôi vẫn liên tục tương tác với nhau qua mạng xã hội, đăng ảnh chụp chung, comment đối đáp, thậm chí công khai thả thính khiến dân tình được ăn "cẩu lương" tẹt ga.

Mới đây, Hậu Hoàng có dịp gặp lại một số thành viên của Sao Nhập Ngũ và đăng tải những hình ảnh vô cùng đáng yêu trên story của mình. Đáng chú ý nhất vẫn là bức ảnh cuối cùng mà nữ "Du túp bê" tag Mũi trưởng Long. Bởi lẽ phải nhìn thật kĩ mới thấy đồng chí Mũi trưởng của chúng ta cũng chung khung hình. 

Chẳng mấy khi Hậu Hoàng tag thẳng Mũi trưởng Long, netizen mừng húm-1
Phải nhìn thật kĩ mới thấy được Mũi trưởng Long nhé!

Lý do được Hậu Hoàng tiết lộ luôn: "Hello cháy máy. Ăn ở kiểu gì chụp cùng được tấm ảnh thì cháy cả máy". Có thể thấy, cô nàng tỏ vẻ hơi hờn dỗi một chút vì tấm ảnh chụp cùng Mũi trưởng Long cháy máy trong khi những bức ảnh với mọi người đều xịn xò, xinh xắn. 

Và cũng chính vì vậy, netizen lại càng thêm thích thú nhiệt tình đẩy thuyền. Không biết bao giờ thuyền mới về đích đây nhỉ?

Chẳng mấy khi Hậu Hoàng tag thẳng Mũi trưởng Long, netizen mừng húm-2
Hậu Hoàng cũng đăng tải ảnh cùng mọi người như đồng chí Doanh


Chẳng mấy khi Hậu Hoàng tag thẳng Mũi trưởng Long, netizen mừng húm-3
Hậu Hoàng, Khánh Vân và các chị em


Chẳng mấy khi Hậu Hoàng tag thẳng Mũi trưởng Long, netizen mừng húm-4
Và không thể thiếu chú Ngạn "pha ke"

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chang-may-khi-hau-hoang-tag-thang-mui-truong-long-netizen-mung-hum-nhung-soi-mai-moi-thay-nam-chinh-162212104172014884.htm

Hậu Hoàng Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất