Mới 7 tháng không gặp, Hậu Hoàng - Dương Hoàng Yến đã 'cháy tóc' khét lẹt

Sự thay đổi của thời gian hiện rõ trên những bộ tóc của 3 chị em Nhi - Yến - Hậu.

Sau khi Sao Nhập Ngũ kết thúc, 6 cô gái tham gia chương trình đều trở thành những người chị em thân thiết. Hễ có dịp là các nàng lại tụ tập gặp mặt và ăn uống vui vẻ.

Mới đây, Hậu Hoàng lại vừa chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng Diệu Nhi và Dương Hoàng Yến. Đặc biệt, cô nàng còn so sánh với khung cảnh cực tương đồng vào 7 tháng trước, khi cả 3 còn đang tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ.

Mới 7 tháng không gặp, Hậu Hoàng - Dương Hoàng Yến đã cháy tóc khét lẹt-1
Hậu Hoàng chia sẻ hình ảnh so sánh

Khoảnh khắc hội ngộ sau 7 tháng (9/2020 - 4/2021), ngoài việc chuyển đổi không gian thì dường như cả 3 cô gái không có nhiều sự thay đổi, cách tạo dáng vẫn vậy và vẫn “rất chi là” tình thương mến thương.

Vậy nhưng Hậu Hoàng lại thích thú phát hiện ra một điểm đặc biệt: “Vẫn là 3 chị em tôi, sau 7 tháng, một bà vẫn nguyên si còn 2 bà tóc đã cháy nắng khét lẹt”.

Hóa ra là sau khi rời chương trình Sao Nhập Ngũ, cả Dương Hoàng Yến và Hậu Hoàng đã nhanh chóng “bung xõa” và đổi màu cho mái tóc sang sắc vàng chất chơi.

Chỉ còn riêng Diệu Nhi là vẫn giữ nguyên si màu tóc đen chân phương ngày nào. Hình ảnh so sánh thú vị này sau khi được Hậu Hoàng chia sẻ đã thu hút sự chú ý và lượng tương tác lớn từ cư dân mạng.

Mới 7 tháng không gặp, Hậu Hoàng - Dương Hoàng Yến đã cháy tóc khét lẹt-2
Hậu Hoàng và Dương Hoàng Yến đều đã đổi màu tóc mới sau khi rời chương trình

Mới 7 tháng không gặp, Hậu Hoàng - Dương Hoàng Yến đã cháy tóc khét lẹt-3
3 cô nàng vẫn giữ được tình cảm thân thiết sau chương tình và rất tích cực tụ tập mỗi khi có cơ hội

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/moi-7-thang-khong-gap-ma-chi-em-hau-hoang-duong-hoang-yen-da-chay-toc-khet-let-chi-con-dieu-nhi-la-chan-phuong-161210804222014837.htm

Hậu Hoàng Sao nhập ngũ Diệu Nhi Dương Hoàng Yến

Tin tức mới nhất