Khánh Vân đăng đàn nói về chuyện giới tính của Hậu Hoàng

Nữ diễn viên trẻ hài hước: "Vất vả bẻ cong một thằng con trai như nó, nhập ngũ xong mọi người bẻ thẳng nó lại".

Dù chương trình Sao Nhập Ngũ kết thúc phát sóng cách đây vài tuần nhưng dàn khách mời như Khánh Vân, Hậu Hoàng, Dương Hoàng Yến,... hay đồng chí Mũi trưởng Long vẫn đang là đề tài nhận về không ít quan tâm của dân mạng.

Khánh Vân đăng đàn nói về chuyện giới tính của Hậu Hoàng-1

Và nổi bật trong số dàn khách mời mùa này chính là Khánh Vân và Hậu Hoàng bởi cả 2 còn có tình bạn cực thân thiết ngoài đời. Được biết, họ đóng chung trong một MV của Hoàng Thùy Linh và trở thành đôi bạn cùng tiến cho đến thời điểm hiện tại.

Trong mắt dân mạng, họ là bộ đôi hợp gu, độ dễ thương thì nhất quả đất luôn.

Khánh Vân đăng đàn nói về chuyện giới tính của Hậu Hoàng-2

Mới đây, tham gia phần hỏi đáp trên mạng xã hội, nữ diễn viên phim Mắt Biếc đã bị một khán giả thắc mắc bí quyết nào khiến cô có thể ép được một người cá tính, cool ngầu như Hậu Hoàng mặc váy?

Hot girl 9X không ngại chia sẻ: "Chị đã rất vất vả để bẻ thẳng một thằng con trai như nó chơi bê đê với chị rồi. Vậy mà nhập ngũ xong mọi người bẻ thẳng nó lại, bắt nó yêu con trai".

Khánh Vân đăng đàn nói về chuyện giới tính của Hậu Hoàng-3

Có lẽ nếu là fans cứng, chắc hẳn ai cũng biết từ "yêu con trai" Khánh Vân chia sẻ chính là "chiến hạm cấp cao" của Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long. Bởi ngay khi Sao Nhập Ngũ vừa lên sóng, màn tương tác đáng yêu giữa bộ đôi khiến dân mạng không đẩy thuyền cũng khó.

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, cặp Hậu - Vân vẫn là "cạ cứng" cực thân thiết ngoài đời.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-van-tiet-lo-gioi-tinh-cua-hau-hoang-n-257093.html

Hậu Hoàng Đỗ Khánh Vân

Tin tức mới nhất