Chàng sinh viên trường Luật đẹp trai trong bức ảnh hot nhất mạng xã hội những ngày qua là ai?

Điều thú vị là anh chàng này có một profile chuẩn "soái ca" khi vừa học giỏi, đẹp trai, năng động và biết chơi bóng rổ!

Các chàng trai có ngoại hình nổi bật trong trường đại học thường là mục tiêu "crush" của nhiều nữ sinh. Một người vừa đẹp lại vừa giỏi nữa thì đúng là hình mẫu cực kỳ hoàn hảo để các cô gái thầm thương, trộm nhớ suốt thời sinh viên.

Người đẹp thì đi đâu cũng được chú ý. Mới đây, trên một group khá nổi tiếng, cư dân mạng đã thay nhau trầm trồ khi ngắm nhìn hình của của một chàng sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội. Bức ảnh trên nằm trong loạt ảnh thu hút hàng chục ngàn lượt thích trên MXH.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc một anh chàng siêu đẹp trai đang đọc sách. Vóc dáng cao lớn, gương mặt sáng sủa và nụ cười cực duyên là những điều khiến người ta chú ý ngay ở anh chàng này.

Chưa kể, việc anh chàng là sinh viên trường Luật lại càng khiến profile của anh chàng được cư dân mạng săn lùng ráo riết. Ai mà không tò mò với một chàng luật sư tương lai đẹp trai đến thế?
 

Chàng sinh viên trường Luật đẹp trai trong bức ảnh hot nhất mạng xã hội những ngày qua là ai?-1
Bức ảnh Hiểu Phong ngồi đọc sách được dân mạng truyền tay nhau trên mạng và dành nhiều lời khen ngợi.

 

Facebook của nhân vật chính trong bức ảnh nhanh chóng được dân mạng tìm thấy. Anh chàng là Dương Hiểu Phong (sinh năm 1997), sinh viên chuẩn bị lên năm 3 của trường ĐH Luật Hà Nội.

Hiểu Phong khá bất ngờ khi thời gian gần đây có nhiều cô gái kết bạn xin làm quen. Khi biết hình ảnh của mình được đăng tải trên các hội nhóm và nhận được nhiều lời khen, cậu bạn thoáng chút ngại ngùng và khiêm tốn.

9X chia sẻ: "Mình được các bạn nữ chú ý nhiều, cũng có chút thú vị và cũng có chút bất tiện. Ví dụ như có những bạn nhắn tin hỏi han những việc không liên quan lắm đến mình khiến mình phải rep inbox thường xuyên, hoặc có thể soi xét cuộc sống của mình một cách quá đà khiến mình ngại.

Hiện tại, mình vẫn chưa có bạn gái nhưng mẫu người lý tưởng của mình là một cô gái vui vẻ, dễ gần, biết quan tâm đến mọi người và chủ động trong mọi việc". 
 

Chàng sinh viên trường Luật đẹp trai trong bức ảnh hot nhất mạng xã hội những ngày qua là ai?-2
Hiểu Phong cao 1m83, sở hữu nụ cười ấm áp và một profile hoạt động đoàn "khủng".

 

Dương Hiểu Phong, một cái tên cũng khá lạ phải không? Cậu giải thích rằng: "Tên mình có nghĩa là một ngón gió tươi mát vào ban sớm thổi từ đỉnh của ngọn núi cao nhất. Mình được ba mẹ đặt cho tên này và cảm thấy rất hợp với con người mình".

Chàng trai sinh năm 1997 lớn lên gia đình nề nếp, có bố là bác sĩ. Ông cũng là người có nhiều ảnh hưởng đến tính cách và nhân sinh quan của cậu ở hiện tại. Mục tiêu trở thành Luật sư trong tương lai cũng được định hướng từ người bố.

Hiểu Phong được các bạn nữ hâm mộ không chỉ có ngoại hình ưa nhìn mà còn bởi cậu sở hữu thành tích học tập tốt, một profie hoạt động Đoàn hoành tráng và còn là sinh viên 5 tốt của trường nữa đấy!
 

Chàng sinh viên trường Luật đẹp trai trong bức ảnh hot nhất mạng xã hội những ngày qua là ai?-3
Hiểu Phong là sinh viên năm nổ của lớp, trường dù mới chỉ năm 2 những đã chứng minh được thực lực của mình.

 

Ở tuổi 20, cậu là Bí thư Đoàn lớp 4030B, đồng thời là Ủy viên Ban thường vụ Đoàn TNCS HCM của trường ĐH Luật Hà Nội. Đầu năm nay, Hiểu Phong được Hội sinh viên TP Hà Nội tuyên dương là "Sinh viên 5 tốt".

Để đạt được danh hiệu này, cậu bạn cần phải đạt những tiêu chí như học tập tốt, đạo đức tốt, tình nguyện tốt, thể lực và hội nhập tốt. Điểm tích lũy trung bình của Hiểu Phong tính đến hết năm 2 ĐH là 3,48.
 

Chàng sinh viên trường Luật đẹp trai trong bức ảnh hot nhất mạng xã hội những ngày qua là ai?-4
 

Ngoài các hoạt động đoàn, Hiểu Phong còn rất quan tâm đến Nghiên cứu Khoa học. Mới năm thứ 2 ĐH nhưng Phong đã có bài tham luận: Biện pháp nâng cao hiệu quả nghiên cứu khoa học cho sinh viên ĐH Luật Hà Nội.

Cậu bạn là người sống khá chỉn chu, cầu toàn. Những điều cậu có và đạt được trong suốt thời gian qua có thể gọi là hoàn hảo và đáng mơ ước với nhiều sinh viên. Học tốt nhưng Hiểu Phong cũng không quên theo đuổi niềm đam mê với các môn thể thao.

Hiểu Phong cực kỳ thích chơi bóng rổ và thường xuyên sinh hoạt tại clb Đống Đa - 1 clb bóng rổ không chuyên tại Hà Nội. Nhờ hay vận động mà Hiểu Phong sở hữu chiều cao khá chuẩn - 1m83 nặng 83 kg.

Chúng ta hãy cùng xem thêm một số hình ảnh cực kỳ soái ca của chàng sinh viên ĐH Luật đang được phái nữ hâm mộ nhé!
 

Chàng sinh viên trường Luật đẹp trai trong bức ảnh hot nhất mạng xã hội những ngày qua là ai?-5
Cười như thế này ai chẳng "crush".


Chàng sinh viên trường Luật đẹp trai trong bức ảnh hot nhất mạng xã hội những ngày qua là ai?-6
Đã đẹp trai lại còn học giỏi, lấy hết phần của người ta rồi còn đâu.


Chàng sinh viên trường Luật đẹp trai trong bức ảnh hot nhất mạng xã hội những ngày qua là ai?-7Chàng sinh viên trường Luật đẹp trai trong bức ảnh hot nhất mạng xã hội những ngày qua là ai?-8Chàng sinh viên trường Luật đẹp trai trong bức ảnh hot nhất mạng xã hội những ngày qua là ai?-9
Cậu muốn trở thành một Luật Sư giỏi trong tương lai.

 


Theo Trí Thức Trẻ


Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất