Chàng thẩm phán ‘soái ca’ trong Remember khiến fan ‘phát sốt’

(2Sao) – Bên cạnh các nhân vật chính, vai diễn thẩm phám Kang Suk Kyu trong trong Remember cũng giành nhiều tình cảm của khán giả.

Remember hiện là bộ phim truyền hình hot nhất nhì màn ảnh Hàn hiện nay. Tác phẩm này được đánh giá cao nhờ xây dựng tuyến nhân vật đặc sắc, từ chính diện đến phản diện đều rất ấn tượng. Ngoài các nhân vật chính, vai diễn phụ - thẩm phán Kang Suk Kyu cũng khiến người xem “phát sốt”.








Kang Suk Kyu là một thẩm phán trẻ tuổi, điển trai và tài năng. Dù là bạn của “ác nhân” Nam Gyu Man (Nam Goong Min), nhưng anh lại có tính cách hoàn toàn đối lập. Suk Kyu điềm đạm, tốt bụng và rất công bằng. Chính anh đã phê duyệt cho phiên tòa phúc thẩm vụ án của Seo Jae Hyuk – bố của nam chính Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho). Dù đến cuối cùng, Jin Woo vẫn chưa thể chứng minh bố mình vô tội nhưng thẩm phán Suk Kyu vẫn đặt niềm tin vào hai cha con cậu. Suk Kyu là người đứng về công lý chứ không phải tiền bạc hay quan hệ thân quen. Chính sự chính trực của anh chiếm trọn trái tim của khán giả.






Thể hiện vai diễn thẩm phán Kang Suk Kyu là nam diễn viên sinh năm 1983 Kim Jin Woo. Bắt đầu diễn xuất trên sân khấu nhạc kịch, Kim Jin Woo sau đó lấn sân sang điện ảnh và từng tham gia các tác phẩm Can’t Lose, Queen In Hyun’s Man, My Lovely Girl, The Return of Hwang Geum Bok.... Bên cạnh diễn xuất, anh còn hoạt động trong lĩnh vực ca hát.






Sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình cao ráo nhưng đáng tiếc Kim Jin Woo hoạt động nhiều năm trong nghề vẫn chưa thể nổi tiếng. Các fan hy vọng mỹ nam này có thể bứt phá trong tương lai.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao