Chàng trai 10X sở hữu chiều cao 1m87 và gương mặt người mẫu

Ngoại hình của Hoàng Anh - nam sinh Quảng Ninh đang khiến cho cậu trở thành "hoàng tử trong mộng" của nhiều cô gái.

Nhiều trang mạng xã hội đang chia sẻ hình ảnh của Hoàng An (nick-name là An Lu). Theo đó, Hoàng An được giới thiệu là một nam sinh của trường THPT chuyên Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh).
 


Hoàng An - nam sinh THPT chuyên Hạ Long có chiều cao và gương mặt ấn tượng
 

Hoàng An sinh năm 2000, tức năm nay cậu mới 17 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ là 1m87. Chẳng những thế, Hoàng An còn có một gương mặt ưa nhìn, khá “tây”, đúng là hình mẫu mà các cô gái trẻ đang ưa chuộng.

Chính nhờ ngoại hình này, Hoàng An nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ dân mạng. Ai cũng muốn biết thêm thông tin về nam sinh đẹp trai này. Tuy vậy, có vẻ như Hoàng An không cảm thấy thoải mái với sự “săn đón” của cộng đồng mạng.
 


Trên Facebook cá nhân, Hoàng Anh bày tỏ rằng: "Trước giờ mình sống không thích bon chen, đây có thể nói là một sự nổi bất đắc dĩ. Mình có cảm thấy hơi lo lắng về việc này nên hai ngày qua mình không có phát ngôn gì hết. Vì vậy nên mình không muốn bị moi lên làm chủ đề cho mọi người nữa, mong các bạn hiểu cho mình, thành thật cảm ơn tất cả sự quan tâm của các bạn".

Ngoài ngoại hình cuốn hút, Hoàng An là một nam sinh có sinh hoạt bình thường như bao học sinh khác. Cậu có sở thích ăn uống và du lịch, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên bạn bè.



 


Theo Dân Trí


quizz Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất