Rao bán bàn trang điểm bằng gỗ xịn, chàng trai bị 'ném đá' vì chi tiết rùng rợn trên chiếc gương

Chiếc bàn trang điểm với phong cách "hoài cổ" này đang gây xôn xao trên nhiều diễn đàn mạng.

"Vừa nhìn đã thấy giật mình, kinh quá", "Đến chịu bác nào làm ra cái bàn này", "Thế này mà cũng rao bán được"... là những bình luận dân mạng dành cho chiếc bàn trang điểm đặc biệt.

Mới xuất hiện trên mạng xã hội cách đây vài giờ nhưng bức hình chụp chiếc bàn trang điểm này đã thu hút sự chú ý. Theo người bán, bàn làm bằng gỗ hương, giá cả trăm triệu có lẽ vì quý hiếm. Thế nhưng khi nhìn vào chiếc gương trang điểm, người ta mới giật mình. 

Rao bán bàn trang điểm bằng gỗ xịn, chàng trai bị ném đá vì chi tiết rùng rợn trên chiếc gương-1
Phần đầu gương được trang trí hoa văn như... bàn thờ với  các họa tiết nhìn như bóng đèn quả nhót. Từ màu gỗ đến cách chạm khắc hoa văn đều gợi cảm giác như đây là đồ thờ chứ không phải bàn trang điểm.

Nhiều người còn cho rằng đây là chiếc bàn trang điểm kinh dị nhất từ trước đến nay. Cứ nghĩ đến lúc soi gương là ai nấy đều thấy "lạnh gáy".

Tuy nhiên, không ít bình luận nhận xét đây chỉ là một sản phẩm của photoshop. Và anh chàng đăng hình để bán hàng kia thực chất chỉ muốn câu view mà thôi.

Theo Thegioitre

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/rao-ban-ban-trang-diem-bang-go-xin-chang-trai-bi-nem-da-vi-chi-tiet-rung-ron-tren-chiec-guong-86970.html

mua hàng online bán hàng online

Tin tức mới nhất